บัวขาว ชั่งผ่านฉลุยพร้อมขึ้นสังเวียนK-1 ลุ้นซิวค่าเหนื่อยก้อนโต

บัวขาว ชั่งผ่านฉลุยพร้อมขึ้นสังเวียนK-1 ลุ้นซิวค่าเหนื่อยก้อนโต
บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทย ชั่งน้ำหนักผ่าน 70 กก. พร้อมทำศึก K-1 เวิลด์แม็กซ์ ต่อยวันเดียว ชนะ 3 ครั้ง ถึงแชมป์ ด่านแรกดวล บัลแกเรีย หากแชมป์ลุ้นรับค่าตัว 30 ล้านบาท

ความเคลื่อนไหว ศึก K-1 เวิลด์แม็กซ์ 2024 (K-1 WORLD MAX 2024) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 ก.ค. 2567 โดยมีรูปแบบการชกจะเป็นมวยมาราธอน ต่อยวันเดียว ชนะ3 ครั้ง ถึงแชมป์ โดยไฟต์แรก "บัวขาว บัญชาเมฆ" อดีตแชมป์ 2 สมัย ปี 2004 และ 2006 จะพบ สโตยาน โคปริวลานสกี้ จากบัลแกเรีย บนพิกัด 70 กก. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา บัวขาว ได้ร่วมแถลงข่าวและเปิดตัวนักชก K-1 ทั้ง 8 คน ได้เผยว่า "ตนได้ผ่านการเตรียมพร้อมมานานกว่าเดือนครึ่งสภาพร่างกายไม่มีปัญหา แม้ว่ารูปร่างของตนจะเล็กกว่าคู่ชกชาวบัลแกเรียก็ตาม แต่จะพยายามชกในเกมของตนจัดการให้เร็วที่สุด"

มีรายงานว่า สำหรับค่าตัวของบัวขาวในไฟต์นี้ ในแต่ละรอบ ได้รับค่าเหนื่อย 10 ล้านบาท ถ้าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศจะได้รับค่าเหนื่อยอย่างน้อย 30 ล้านบาท ที่่ผ่านมาบัวขาวร่วมชกทั้งศึกคุณหลุนไฟต์ ไรซิ่ง รวมถึง K-1 ซึ่งเป็นเป็นเงื่อนไขที่บัวขาวกำหนดไว้แล้วตั้งแต่ต้น และเป็นนักมวยที่ยิ่งอายุมากขึ้นค่าตัวยิ่งสูงตามไปด้วย 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X