ผลมวย: ปืนใหญ่ ทั้งสดทั้งห้าวคุมเกมเหนือ เสาโท ชนะแต้มขาดลอย

 ผลมวย: ปืนใหญ่ ทั้งสดทั้งห้าวคุมเกมเหนือ เสาโท ชนะแต้มขาดลอย
"แฝดน้อง" เสาโท อ.อัจฉริยะ พยายามใช้ความเก๋าเข้าสู้แต่เบียดไปแล้วต้านความสดความห้าว ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ ไม่ได้ ก่อนที่ี ปืนใหญ่ จะคว้าชัยไปแบบขาดลอยสร้างฟอร์มเด่นมาก

ศึกมวยมันส์วันศุกร์  วันศุกร์ ที่ 5 ก.ค. 2567 เวทีมวยรังสิต คู่เอก เสาโท อ.อัจฉริยะ (แดง) พบ ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ เจอกันพิกัด 122 ปอนด์ กรรมการ ดอนชัย ทาธิ เป็นผู้ห้ามโดยเสาโทเป็นนักชกฝาแฝดชาว นนทบุรี ส่วน ปืนใหญ่ ฟอร์มสดมากๆเป็นชาวขอนแก่น หมดยกแรก เสาโท อดีตแชมป์จอมเก๋า เป็นต่อ 3-2 

ยก 2 ปืนใหญ่ มวยซ้ายสูงยาวกว่าเล็กน้อย ขยับเข้าหาเตะซ้าย ไปเรื่อยๆเสาโท ไม่ตกใจก่อน โต้ด้วยขวาแลกกันเป็นระยะๆ เกมเบียดกัน หมดยกเสมอ เสาโท  

ยก 3 แลกวงในเลยเสาโทมีศอก แต่ปืนใหญ่ วันนี้สดห้าวไม่มีเกรงกลัว แลกกันตลอด โดยเฉพาะวงในและศอกดวลกันชนิดน่าหวาดเสียว แต่ยังไม่มีใครพลาด โดยปืนใหญ่ ดูมั่นใจมาก เน้นออกอาวุธจะแจ้งตลอดจนราคาขยับเพราะทำได้ ในขณะที่ นักชกฝาแฝด ช้ากว่าหมดยกปืนใหญ่พลิกต่อไกล 9-1 

ยก 4 เสาโท เดินเร็วขึ้น มีศอกฟันใส่ทั้งซ้ายขวาแต่ปืนใหญ่ ยังไม่พลาดก่อนดักโต้แล้วคุมเกมไว้ จนเสาโท ออกอาการ แต่พยายามอย่างเต็มที่ ทว่าอาวุธ ไม่มีประสิทธิภาพเอาเสียเลยหมดยกปืนใหญ่ต่อไร้ราคา

ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่ช่วยได้ เสาโททั้งหมัดและศอก พยายามถาโถเข้าใส่แต่ไม่มีดวงเป็นตัวช่วย ปืนใหญ่คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด  ครบยกไม่มีปัญหา ปืนใหญ่ชนะแต้มขาดลอย สร้างฟอร์มเด่นมากๆ 

สำหรับผลการชกมวยคู่อื่นๆมีดังนี้ ศิวราช แสงรัศมี แพ้คะแนน  เพชรบุญส่ง ดาบรันสารคาม,เพชรสีแดง ศิษย์เจริญทรัพย์ เป็นต่อถึง 10-1 แต่โดนบดจนแผ่วเสียอาการ ก่อนแพ้คะแนน ยอดขุนพล  เกียรติจำรูญ พลิกล็อค , เพชรวังหิน ลูกพระยาไกรภักดี  เสียบเข่าเข้าเต็มลิ้นปี่เอาชนะทีเคโอ เพชรน้ำยืน  ส. จารุวรรณ ยก 3




ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X