บัวขาว ยืนยันร่างกายฟิตเกินร้อยพร้อมบู๊ศึก k-1 world max 2024

บัวขาว ยืนยันร่างกายฟิตเกินร้อยพร้อมบู๊ศึก k-1 world max 2024
บัวขาว บัญชาเมฆ อดีตแชมป์ k-1 ปี 2004 ยืนยันสภาพร่างกายฟิตเกินร้อย พร้อมบู๊ศึก k-1 world max 2024 วันที่ 7 ก.ค.นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น หวังคว้าแชมป์กลับเมืองไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ เผย ได้ฟิตซ้อมมาเดือนครึ่ง เพื่อที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์อีกครั้ง ส่วนค่าตัวครั้งนี้เจ้าตัวแย้มไต๋ได้ 10 ล้านกว่าบาทขึ้นไป นอกจากนั้นยังได้พูดถึงการชกกับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลกชื่อดังของโลกชาวฟิลิปปินส์ว่า อยากให้ศึกครั้งนี้เกิดขึ้น โดยทาง เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย แห่งเฟรชแอร์ ที่มาร่วมแถลงข่าวเผย ถ้า บัวขาว น็อก ปาเกียว ได้จะให้เพิ่มอีก 10 ล้านบาท และยืนยันจะเกิดขึ้นในปีนี้ในไทย ถ้าจัดไม่ได้แผน 2 ก็อาจจะไปตะวันออกกลาง

บัวขาว บัญชาเมฆ

โดยที่ตึก RCA plaza เวลา 11.30 น. บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดังในวัย 42 ปี ได้เปิดแถลงข่าวยืนยันความพร้อมก่อนที่จะร่วมทำศึก k1 world max 2024 ที่โตเกียวเนชั่นแนล โยโยกิ สเตเดียม ที่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม ช่อง workpoint 23 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13:00 - 18.30 น.

บัวขาว ได้เผยว่า ตนเคยไปชกในศึก k-1 มาก่อนเมื่อปี 2004 ซึ่งครั้งนั้นเป็นม้านอกสายตาไม่มีใครรู้จัก แต่คว้าแชมป์มาได้จนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง โดยครั้งนี้ตนได้รับการติดต่อให้ไปชก k-1 world max 2024 อีกครั้งในพิกัด 70 กิโลกรัม ซึ่งจะมี 8 นักชกชื่อดังร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งตนได้ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมมาเดือนครึ่งสภาพร่างกายตอนนี้เกินร้อย โดยได้มีการศึกษาเทปการชกของ สโตยาน โคปริวลานสกี้ นักสู้จากบัลแกเรีย เป็นด่านแรก ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน แต่ได้ศึกษาแล้วเห็นว่า เขามีช่องโหว่ที่ชกกว้างและโฉ่งฉ่างทำให้เห็นโอกาสที่จะเอาชนะได้

บัวขาว

"ครั้งนี้เป็นมวยมาราธอนจึงต้องวางแผนการชกให้ละเอียดกว่าเดิม แต่ไม่มีปัญหาเพราะผมเคยชกแบบนี้ที่เมืองไทยมาก่อน คู่ต่อสู้แต่ละคนถือว่าอยู่ในระดับเดียวกัน แต่ตนมีความมั่นใจว่าจะทำได้ดีในครั้งนี้อีกครั้ง ลึกๆ ยังหวังว่า จะเป็นแชมป์ให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทย" บัวขาว เผย

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย แห่งเฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติด้วย โดยทาง บัวขาว ได้เชิญ เสี่ยวินิจ มาพูดถึงความคืบหน้าในการจัดศึกกับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลกชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ เนื่องจากมีแฟนมวยชาวไทยจำนวนมากให้ความสนใจในการชกครั้งนี้ 

k-1 world max 2024

เสี่ยวินิจ ได้เผยว่า ทุกอย่างยังอยู่ในสัญญา โดยจะเกิดขึ้นแน่ในปีนี้ในประเทศไทย ซึ่งถ้าหาก บัวขาว เอาชนะ น็อก ปาเกียว ได้จะเพิ่มเงินรางวัลให้อีก 10 ล้านบาท แต่ถ้าหากไม่สามารถจัดในประเทศไทยได้ อาจจะไปจัดในตะวันออกกลางก็เป็นได้ ซึ่งอยู่ในการเจรจากันอยู่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X