หัวใจสลาย! ตำนานมวยโลก ประกาศข่าวเศร้าลูกชายคนเล็กเสียชีวิตแล้ว

 หัวใจสลาย! ตำนานมวยโลก ประกาศข่าวเศร้าลูกชายคนเล็กเสียชีวิตแล้ว
รอย โจนส์ จูเนียร์ ตำนานมวยโลกเลือดมะกัน ยืนยันลูกชายคนเล็กเสียชีวิตแล้ว ในวัยเพียง 30 ปีเท่านั้น พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่หลั่งไหลเข้ามาสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้

รอย โจนส์ จูเนียร์ ตำนานนักมวยแชมป์โลก 4 รุ่นชาวอเมริกัน ประกาศข่าวสุดเศร้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ดีอันเดร ลูกชายคนเล็ก เสียชีวิตแล้วในวัย 30 ปี โดยสาเหตุมาจากการฆ่าตัวตาย 

แถลงการณ์ของ อดีตนักชกวัย 55 ปี ซึ่งเคยได้รับการยกย่องให้เป็นนักมวยที่เก่งกาจที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ระบุว่า "น่าเศร้าเหลือเกินที่ ดีอันเดร ลูกชายของผมเสียชีวิตแล้วเมื่อวันเสาร์"

"ผมขอบคุณพระเจ้าที่อนุญาตให้ผมได้กลับบ้านเมื่อคืนวันศุกร์เพื่อจะได้ใช้เวลาในค่ำคืนสุดท้ายของชีวิตเขาพร้อมกับผม และครอบครัว ผมรู้ว่ามีผู้คนมากมายกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ แต่มันไม่คุ้มกันเลยกับการฆ่าตัวตาย พระเจ้าทรงมอบชีวิต และพระองค์ควรที่จะเป็นผู้เอามันไป"

"ได้โปรดให้ความเคารพความเป็นส่วนตัวของเราขณะที่ครอบครัวของผม และตัวผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการสูญเสีย ขอบคุณสำหรับความรัก และกำลังใจ" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ทั้งนี้ รอย โจนส์ ซึ่งมีลูก 3 คนโดยดีอันเดร เป็นลูกชายคนเล็ก ประสบความสำเร็จในวงการกำปั้นอย่างมากถึงขั้นคว้าแชมป์โลก 4 รุ่น ได้แก่ มิดเดิ้ลเวท,  ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท, ไลท์ เฮฟวี่เวท และ เฮฟวี่เวท 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X