โคตรแมน! "โจ ณัฐวุฒิ" ยก "ตะวันฉาย" สมควรแชมป์ วอนอย่าโห่น้อง

แมนสุดๆ สำหรับ "โจ ณัฐวุฒิ" นักชกชาวโคราช เมื่อออกโรงวอนแฟนมวยอย่าโห่ "ตะวันฉาย" พร้อมยกย่องกำปั้นรุ่นน้องเก่งของแทร่ และพอใจผลงานตัวเองแล้ว แม้พ่ายคะแนนแบบเสียงข้างมากในไฟต์สุดเดือด มวย ONE167 เมื่อช่วงสายวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจ ซึ่งปราชัยต่อ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม จนชวดแชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่น เฟเธอร์เวต ได้ให้สัมภาษณกับช่องยูทูบ "ตามแม่มา by Premsuda" ชนิดได้ใจแฟนมวยทั่วโลกที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านช่อง 7HD และออนไลน์เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

"ทำผลงานได้ดีครับ พวกเรา ผมและทีมงาน และเพื่อนๆ ทำงานกันอย่างหนัก ผลออกมาดีมากๆ แล้ว" โจ กล่าว ก่อนจะตอบคำถามถึงวินาทีที่รู้ผลการตัดสินบนเวทีว่า "ไม่มีปัญหาครับ ไปฉลองกันดีกว่า ไม่มีใครเศร้า พวกเราหัวเราะ ยิ้ม พวกเราเป็นกลุ่มคนคิดบวก อยู่ด้วยกันได้ เราเป็นคนง่ายๆ รักสงบ"

โจ ณัฐวุฒิ

ต่อกรณีที่มีเสียงโห่หลังการประกาศผลคะแนนว่า ตะวันฉาย ครองแชมป์โลกต่อไป ทาง โจ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ความคิดใครความคิดมัน แต่ผู้มีอำนาจสูงสุดก็คือกรรมการ ส่วนเสียงโห่ ผมว่าไม่ควรไปโห่น้องนะ เพราะว่า น้องกัน (ชื่อเล่นตะวันฉาย) น้องมาเต็มที่แล้ว น่าจะให้กำลังใจน้องดีกว่า ผมก็เป็นแฟนคลับเขาคนหนึ่ง ตามมาหลายปีแล้ว ก็ยังชื่นชอบเขาเหมือนเดิม มาชกกันก็ใส่เต็มที่ เขาเป็นนักกีฬาคนนึงที่เราชื่นชอบ เหมือนที่ผมชอบ เวย์น รูนี่ย์"

เมื่อถูกถามถึงคำสัมภาษณ์ของบอสชาตรี ที่ต้องการให้มีรีแมตช์ โจ เผยว่า "ความฝันของนักมวยทุกคนคือการได้ชกชิงแชมป์ ถ้าให้ผมชกชิงแชมป์ ผมก็พร้อมเสมอ แล้วตอนนี้ ผมมองร่างกายของผมว่า ชก 5 ยกได้" 

โจ ณัฐวุฒิ พบ ตะวันฉาย

"ขอบคุณแฟนๆ มาให้กำลังใจวันนี้ และสุดท้าย อยากฝากถึงตะวันฉายว่า น้องเก่งมากๆ แข็งแรงมากๆ สมกับเป็นแชมป์ ผมคิดแบบนี้มาเสมอ แล้วมันก็พิสูจน์แล้วว่าน้องเก่งจริงๆ สมกับเป็นแชมป์ครับ ไม่มีคำครหาใดๆ ทั้งนั้น” โจ กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport