เข้าใจตรงกันนะคะ! "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" โพสต์แจงเหตุ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ตกตาชั่ง

เข้าใจตรงกันนะคะ! "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" โพสต์แจงเหตุ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ตกตาชั่ง
"ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัว สาเหตุที่ทำให้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชั่งน้ำหนักไม่ผ่าน ก่อนทำศึก ONE 167 กับ เดนิส พูริช ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" มีคิวขึ้นชกกับ "เดนิส พูริช" ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  (125-135 ป.) ในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ศึก ONE 167 ปรากฏว่าในวันชั่งน้ำหนัก "รถถัง"ค่าน้ำไม่ผ่านและชั่งน้ำหนักได้ 138.5 ป. ไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดของ ONE ทั้งสองรายการ ขณะที่ " เดนิส พูริช" วัดค่าน้ำผ่านและชั่งน้ำหนักผ่านที่ 134.75 ป.

ได้ข้อสรุปว่า รถถัง จิตรเมืองนนท์ น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ "เดนิส" และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง


จากกรณีดังกล่าว  "ซ้อเอ๋ เมืองนนท์" ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัว ชี้แจงสาเหตุที่ "รถถัง จิตรเมืองนนท์ "ไม่สามารถลดน้ำหนักลงมาได้ว่า " ขอชี้แจงเรื่องรถถังนะคะ ว่าจะไม่ออกมาพูดเอาเป็นสรุปสั้นๆง่ายๆนะค่ะไฟต์นี้รถถังขอซ้อมที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน 100% เต็ม เหตุที่เกิดขึ้นคือรถถังทำน้ำหนักไม่ได้ เนื่องจากว่าหยุดนานรักษาตัวน้ำหนักขึ้นเยอะ รถถังคุมน้ำหนักมา 2 อาทิตย์เต็มๆ แต่ก็ยังลดไม่ลง เมื่อวานรถถังโทรมาปรึกษา เอ๋กับรถถังมีความเห็นตรงกันที่จะไม่ขอขึ้นชกไฟต์นี้ เพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าพวกเราไม่ได้เอาเปรียบใคร เหตุสุดวิสัยจริงๆ 

แต่คุณชาตรีโทรเข้ามาว่าอยากให้รถถังชกในรายการครั้งนี้ เอ๋เลยให้รถถังชกเพื่อเจตนาของคุณชาตรีที่อยากให้รถถังขึ้นชกในครั้งนี้ ที่ออกมาโพสต์ชี้แจงครั้งนี้ก็ไม่มีไรมาก อยากให้ทุกคนรู้ความจริงว่าที่มาที่ไปครั้งนี้ มันคือแบบนี้เข้าใจตรงกันนะคะขอบคุณค่ะ " 

ติดตามการแข่งขัน "รถถัง vs เดนิส" กติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 141.25 ป.เช้าวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ที่นี่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เพจอย่างเป็นทางการของ ONE เริ่ม 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. 


เครดิตภาพ- Facebook ซ้อเอ๋ เมืองนนท์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X