แฟนต้องลุ้น! รถถัง ตกตาชั่ง รอเจรจา เดนิส พูริช ชกด้วยหรือไม่

"ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตกตาชั่ง เกินพิกัดไป ถึง 3.5 ปอนด์ แถม ค่าน้ำก็ไม่ผ่าน ล่าสุดรอเจรจากับ เดนิส พูริช ว่าจะชกด้วยหรือไม่ โดยการตกตาชั่งครั้งนี้ ไม่มีผลกับตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ เพราะเป็นการชกกติกาคิกบ็อกซิ่ง

ความเคลื่อนไหว ศึก ONE 167 ถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์ของประเทศสหรัฐอเมริก ตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ พร้อมถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก 

ล่าสุด มีรายงานว่า "ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ ราชันมวยไทย ตกตาชั่ง ซึ่งเกินพิกัดไป 3.5 ปอนด์  ต้องรอเจรจา กับ เดนิส พูริช จะยอมชกด้วยหรือไม่ การตกตาชั่งไม่มีผลกับตำแหน่ง เพราะเป็นการชกกติกาคิกบ็อกซิ่ง

โดย รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชั่งน้ำหนักได้ 138.5 ปอนด์ เกินอยู่ 3.5 ปอนด์ แน่นอนว่า ไม่สามารถลดได้ตามเวลาที่กำหนด ขณะที่ค่าน้ำไม่ผ่านเกณฑ์ด้วย ส่วน เดนิส พูริช คู่ต่อสู้ชาวบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา/แคนาดา ชั่งได้ 134.75 ปอนด์ ค่าน้ำผ่านเกณฑ์

หลังจากนี้จะมีการเจรจา กันว่าทั้งคู่จะยอมชกนอกรอบ หรือว่าจะยกเลิกการแข่งขันไปเลย สำหรับ  การชกไฟต์นี้เป็นการชกกติกาคิกบ็อกซิ่ง จึงไม่มีผลต่อเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ ที่ รถถัง ที่เป็นแชมป์อยู่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport