สายเลือด แกร่งเกินต้าน ดับซ่าเอราวัณ คว้าแชมป์รุ่น 122 ป.ไปครอง

สายเลือด บ.รุ่งโรจน์ ลูกชายของ อดีตยอดมวย ฟ้าสุชล ศิษย์โอ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เมื่อ ก้าวผงาดคว้าแชมป์รุ่น 122 ปอนด์ไปครองแบบเอกฉันท์ หลัง ใช้จังหวะฝีมือต้อนตือหนึ่ง เอราวัณ ที่ช้ากว่าไปแบบขาดลอย แต่มีเสียวเล็กน้อย เพราะปลายยกมาพลาดท่าโดนศอกแตกเลือดทะลัก

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ที่่วันอังคารที่ 4 มิ.ย.67 เวทีมวยรังสิต  คู่เอก เป็นการชกชิงแชมป์ ว่างรุ่น 122 ปอนด์ทรูโฟยู โดย สายเลือด บ.รุ่งโรจน์ เป็นลูกชายของอดีตยอดมวย เจ้าของสมญา "จอมถีบสายฟ้า" ฟ้าสุชล ศิษย์โอ เป็นชาวบุรีรัมย์ ส่วน หนึ่ง เป็นชาวปัตตานี กรรมการผู้ห้าม คือ ดอนชัย ทาธิ หมดยกแรก เสมอ หนึ่ง

ยกที่ 2 รูปร่างสูสีแถมถนัดขวาเหมือนกัน แลกแข้งกัน ไปมายังไม่เร่งรีบกันเท่าไหร่แต่ จังหวะของสายเลือด ดีกว่า หนึ่งเดินก็ จริงแต่ ช้ากว่า  และยังไม่เข้าเป้า สักเท่าไหร่ หมดยก สายเลือด พลิกต่อ 5-4 

ยกที่ 3 หนึ่ง ยังชกรูปแบบเดิมใช้ความขยันเดินเปิดเกมเต็มที่ แต่จังหวะเป็นรอง โดนเตะล้มเสียรูปมวย ราคาเริ่มขยับทันที่จากนั้น สายเลือด ก็ชิงความได้เปรียบ เตะเน้นๆใช้เหลี่ยมตอบโต้  ได้สวยๆ ช่วงที่เหลือ หนึ่ง พยายาม อย่างเต็มที่แต่ยังทำอะไร ไม่ได้ หมดยก สายเลือด ต่อห่าง 5-1 

ยกที่ 4 ยังคงพยายามกันต่อไป สำหรับ นักสู้จาก3จังหวัดชายแดน ภาคใต้ ซึ่ง ทั้งวงนอก วงใน เดินอัดเดินชน ทุกท่วงท่า แต่เบียด ไปแล้ว ช้ากว่าเยอะ แถมอาวุธ ก็ไม่มีน้ำหนักพอ  สายเลือดชกด้วยความสบายใจไร้ความกดอัน  หมดยก สายเลือด ต่อขาดไร้ราคา 

ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์ เท่านั้นที่จะช่วยได้ หนึ่งทั้งต่อยหมัดฟันศอก อุตลุต  ซึ่ง กลายยกก็ทำเสียว เมื่อ ศอกใส่ จน สายเลือด แตกเลือด ทะลัก ตรงคิ้วซ้าย แต่ก็ไม่มีอะไร ในกอไผ่  ผลการให้คะแนน ปรากฏว่า กรรมการ ให้สายเลือดชนะแต้มเอกฉันท์ 49-47 สองเสียง และ 49-48 อีกหนึ่งเสียงเป็นอันว่า สายเลือดผงาด คว้าแชมป์ไปครอง 

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ เพชรกาก้า  โชติบางแสน ชนะคะแนน เพชรสองเล ราไวย์มวยไทย , สายโลหิต ไฟเตอร์มวยไทย  แพ้คะแนน ศรีธนญชัย ซูจีบะหมี่เกี๊ยว , นำเจริญ บุญลานนามวยไทย แพ้คะแนน เจมศักดิ์ วันของโอม MBK


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport