ผลมวย : ยอดธงจัดศอกเด็ดส่ง สมิงดำ ร่วงน็อกแค่ยก 3

ผลมวย : ยอดธงจัดศอกเด็ดส่ง สมิงดำ ร่วงน็อกแค่ยก 3
ยอดธง สจ.โต้งปราจีน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สมิงดำ ฉ.อจลบุญ เกมการชกครั้งนี้ทั้งคู่แลกอาวุธแข้งเข่ามีหมัดศอกสลับอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จังหวะและโอกาสจะเป็นของยอดธงที่บวกศอกจนสมิงดำถูกนับ 8 ก่อนจะไม่รอดเมื่อเจอศอกเข้าที่เดิม ยอดธงเป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ไปในยกที่ 3

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง วันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค. 67 เวทีมวยราชดำเนิน  คู่เอกวันนี้เป็นการพบกันระหว่าง ยอดธง สจ.โต้งปราจีน  มวยจากศึกเพชรยินดี จาก ฉะเชิงเทรา ดวลกับสมิงดำ ฉ.อจลบุญ มวยดังอดีตแชมป์จากหนองบัวลำภู  จากศึกเกียรติเพชร  ซึ่งคู่นี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน หมดยกแรก ยอดธงต่อ 10-9 

ยก 2 รูปร่างสูสีกัน แต่ยอดธงดูยาวกว่านิดๆ เริ่มเกมก็แลกเตะแลกเข่ากันอย่างสนุก โดยวัดสู้กันตลอด  ท่ามกลาง เสียงเชียร์ ซึ่งจังหวะสมิงดำดูเป็นรอง เท่านั้นไม่พอยังดูช้ากว่าอีกด้วย ทำให้สถานการณ์ของยอดธงดูได้เปรียบหมดยก ยอดธงต่อ 2-1 

ยก 3 เกมสิ้นสุดในยกนี้ เมื่อเริ่มเกมสมิงดำเดินเตะขวา ในขณะที่ยอดธงออกแข้งซ้ายสู้ แล้วประกบตีๆๆ แลกกันอย่าง ตื่นเต้น เกมดำเนิน ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลางยกยอดธง ได้จังหวะดักศอกใส่เต็มแรง เล่นเอาสมิงดำทรุดลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ท่ามกลางความตกตะลึง หลังจากนั้นสมิงดำพยายามเดินบวกหวังจะเอาคืน แต่มาโดนหมัดโดนศอก จนออกอาการ และสุดท้ายก็ไปไม่รอด เมื่อยอดธงเจอศอกเข้าเต็มกรามจนหมดสภาพ กรรมการเห็นแล้วจึงตัดสินใจยุติการชก แล้วชูมือให้ยอดธงเป็นฝ่ายชนะทีเคโอในยกที่ 3 ท่ามกลางเสียงปรบมือ 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ เพชรอนุวัฒน์ น.อนุวัฒน์ยิมส์ แพ้คะแนน ธีระพงษ์ ไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม ขาดลอย, กฤษดา ก้องสุริยายิม แพ้น็อก สิงห์ ก้องธรณีมวยไทย ยกแรก, เพชรศรีธนญชัย ส.ตระกูล ชนะคะแนน  พรทอง นุ้ยสี่มุมเมือง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X