"บัวขาว" บุกน็อก คิมูระ มวยเจ้าถิ่น จนหลับคากรง ศึก RIZIN LANDMARK 9 (มีคลิป)

"พี่บัว" บัวขาว ปิดบัญชีนักชกเจ้าถิ่นที่ ญี่ปุ่น จนหลับคาลูกกรงเพียงยกที่สอง ในศึก RIZIN LANDMARK 9 กติกา คิกบ็อกซิ่ง

ศึก RIZIN Landmark 9 วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ณ เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ บุกแดนปลาดิบดวล มิโนรุ คิมูระ กำปั้นลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิเลียน ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก พิกัด 74 กิโลกรัม ซึ่งเป็นน้ำหนักที่ บัวขาว ขึ้นชกเป็นครั้งแรก เพราะปกติชกในน้ำหนัก 70 กิโลกรัม มาตลอด

ก่อนการชก เกิดประเด็นดราม่าเมื่อนักชกเจ้าถิ่น ค่อนขอดว่า บัวขาว ใช้สารกระตุ้น และไม่กล้าขึ้นสังเวียนกับตน จนต่อมายอดนักมวยชาวไทยได้ทำคลิปโต้ตอบ ก่อนนั่งเครื่องตรงไปยังแดนอาทิตย์อุทัย เพื่อดวลกำปั้นกัน

ระฆังดังยกแรก คิมูระ เดินหน้าออกหมัดเข้าใส่จน บัวขาว มีสะดุ้งเล็กน้อย แต่ยังยืนได้สบาย ๆ ก่อนที่นักชกแดนสยามกระทุ้งเข้าท้องจน คิมูระ มีอาการ

เข้าสู่ยกสอง บัวขาว ยังแทงเข่าเข้าใส่ คิมูระ มีย่อ แล้วสุดท้าย "พี่บัว" ออกหมัดขวาตรงส่ง คิมูระ ยืนไม่ไหวลงไปนอนคากรงเพียงยกสอง

ทั้งนี้ บัวขาว ได้กล่าวขอบคุณแฟนมวยชาวญี่ปุ่น ที่เข้ามาชมในไฟต์นี้ พร้อมยอมรับว่ายกแรก พายุหมัดคู่ชกหนักมาก มีอาการเหมือนกัน เพราะเขาหลังชกมาหนักถึง 80 กก.กว่า แต่ก็ผ่านมาได้ ตั้งแต่ชกมาหมอนี่หมัดหนักสุดละครับ ยกแรกเกือบไม่รอด แล้วปิดท้ายว่า "ผมยังแข็งแรงครับ"

สำหรับบัวขาว เดิมที่มีคิวที่จะชกกับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยดังชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เมษายนที่ประเทศไทยแต่การชกมีอันต้องเลื่อนออกไปทำให้รับคิวชกที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยชาวไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport