พัฒนาคุณภาพชีวิต! "ศุภวุฒิ-รถถัง" ร่วมเปิดงานกรุงเทพฯเมืองแห่งกีฬา

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ควง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ร่วมเปิดงาน กรุงเทพมหานคร สร้างงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ภายใต้ชื่อ กรุงเทพฯเมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City)

โดยในปีนี้ทางกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการจัดงานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) ระหว่างวันที่ 9 - 10 มี.ค.นี้ ณ ลานด้านหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬาและการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สำหรับพิธีเปิดงานในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูง ของกรุงเทพมหานคร มาร่วมเปิดงาน และร่วมเสวนาแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็น "กรุงเทพมหานครเมืองแห่งกีฬา" พร้อมคนดังแวดวงกีฬาอย่าง คุณรถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต นักกีฬามวยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และคุณศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย 

นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับการจัดนิทรรศการกีฬาใหม่ ๆ ที่ทางกรุงเทพฯ นำเข้ามาให้บริการแก่ประชาชน และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานในวันนี้นั่นก็คือกิจกรรม การแข่งขันสตรีทฟุตบอล Bangkok Street Football 2024 ชิงรางวัลจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าเจ็ดหมื่นบาท โดยการแข่งขัน Street Football 2024 ในครั้งนี้จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากภาคประชาชนทั้งหมด 64 ทีม จัดการแข่งขันกันตลอดทั้งวัน มาร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกัน

ทั้งนี้งานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) จะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนหันมาเล่นกีฬาและออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน รวมไปถึงการได้รับการคัดเลือกให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองกีฬา (Sports City)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport