สิ้นสงสัยแล้ว! จิ๊กซอว์ปล่อยอาวุธหนักสางแค้น สิงห์ดำ สำเร็จ

สิ้นสงสัยแล้ว! จิ๊กซอว์ปล่อยอาวุธหนักสางแค้น สิงห์ดำ สำเร็จ
จิ๊กซอว์ ศิษย์ไทยแลนด์ ปิดบัญชีแค้นได้อย่างสุดสวยเมื่อต่อยหมัดฟันศอกใส่จน สิงห์ดำ ยุทธสุราษฎร์ ทรุดลงไปให้กรรมการนับแปดในยกที่ 3 ก่อนที่จิ๊กซอว์จะเป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบขาดลอย

ศึกมวยมันส์มันศุกร์ ประจำวันศุกร์ที่ 16 ก.พ. 2567 ที่เวทีมวยรังสิต  คู่เอก จิ๊กซอว์ ออโต้อาร์วันมวยไทย พบ สิงห์ดำ ยุทธสุราษฎร์  กรรมการผู้ห้าม สมาส จันทะคล้อย เป็นผู้ห้าม ดวลกันพิกัด 110 ปอนด์  เกมการชกในช่วง 2 ยกแรกไม่มีอะไรมาก สิงห์ดำได้ช่วงสูงยาวเป็นต่อ 5-4 

ยก 3 สิงห์ดำ มวยซ้ายตั้งเกมรับโต้ จิ๊กซอว์ไม่สนใจเบียดในก่อนแลกเข่ากันตื่นเต้น จิ๊กซอว์ได้ใจ ลุยอัดเน้นๆ ก่อนดักศอกจนสิงห์ดำทรุด กองเชียร์เฮลั่น จิ๊กซอว์เบียดอีกก่อนลุยทั้งหมัดศอกจนสิงห์ดำทรุดลงไปกองกรรมการนับ 2 จากนั้นจิ๊กซอว์พยายามจะปิดเกมสั้น แต่สิงห์ดำฟื้นตัวและยืนอยู่จนครบ หมดยกจิ๊กซอว์ต่อ 30-1 

ยก 4 พอได้น้ำได้ท่า สิงห์ดำพยายามเอาคืน ทั้งเดินเตะเดินต่อยหวังพลิกเกมให้ได้ แต่จิ๊กซอว์คอยดักโต้คุมเกมเอาไว้ได้ตลอด หมดยกจิ๊กซอว์ต่อไร้ราคา 

ยกสุดท้าย ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยได้ สิงห์ดำพยายามทุกวิถีทาง แต่ไม่มีดวง จิ๊กซอว์คุมเกมไว้ได้ตลอด ครบยกไม่มีปัญหา จิ๊กซอว์เป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอยแก้มือสำเร็จ 

คู่รอง เจอกัน 120 ปอนด์ โดย เพชรนำโชค สจ.โต้งปราจีน เป็นชาวศรีสะเกษ ส่วนปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ อยู่หนองบัวลำภู ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้เสมอกันไปชนิดที่ต้องมีอีกภาคแน่นอน  สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ไกรฤทธิ์ ไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิม แพ้น็อก หยกมงคล อึ่งอุบล ยกที่ 3, พลายทองคำ ออโต้อาร์วันมวยไทย แพ้คะแนน เพชรพอใจ บาสทุ่งเขาหลวง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X