ตรุษจีนเดือด! ปฏักเอกได้ลูกขยันแซงเฮโค้งท้ายรับอั่งเป่าชื่นมื่น

ปฏักเอก ซีนบีมวยไทย พลิกเกมจากที่เป็นรอง ลุยขยันเตะเข่าไปเรื่อย ก่อนบดเอาชนะคะแนน ชัชชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ไปแบบช่วงโค้งสุดท้าย รับอัดฉีดเป็นอั่งเปาจากเซียนมวยอีก 5 หมื่นบาท ในฐานะที่ทำสำเร็จ

ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 67 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอกวันนี้ ชัชชัย มวยจากกระบี่ เจอกับ ปฏักเอก มวยชะอวด นครศรีธรรมราช กรรมการ ธนภัทร เสือแก้ว เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก ปฏักเอก สดกว่าต่อ 3-2 

ยกที่ 2 เป็นมวยขวาเหมือนกัน ชิงแลกแข้งแบกเข่าใส่กันเกมนังเรื่อยๆ แค่ปฏักเอกลงทุนเดินเข้าหา ผลัดกันแลกตลอด หมดยก ปฏักเอก ต่อ 7-4

ยกที่ 3 เกมสนุกเร้าใจยิ่งขึ้น ปฏักเอกยังลุยเหมือนเดิม ชัชชัยไม่ยอมแพ้ ทั้งเตะเข่า มีจังหวะฟันศอกใส่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ เกมเริ่มเป็นของชัชชัยที่ทำได้ ราคาเริ่มพลิกข้าม ชัชชัยกระโดดเข่าลอยใส่อีก สร้างความฮือฮา หมดยก ชัชชัยพลิกต่อ 2-1 

ยกที่ 4 ชัชชัยดันสู้ไม่ยอมให้ปฏักเอกทำอะไรถนัด เกมแลกกันเร้าใจ ปฏักเอกสู้ทั้งวงนอกวงใน ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังรอบสนาม ชัชชัยยังคุมจังหวะได้ เกมจึงยังไม่พลิก หมดยก ชัชชัย ต่อ 2-1 

ยกสุดท้ายชิงดำ มีฉีดยาปฏักเอก 5 หมื่นบาท ให้ขยันเต็มที่ จากนั้นปฏักเอกรวบรวมพละกำลังทั้งเตะเข่าใส่ชัชชัยเป็นพัลวัน โดยช่วงนี้ปฏักเอกขยันมาก ในขณะที่ชัชชัยคุมรูปมวยมากไป และไม่ขยันจึงเป็นรอง ทำไป 1 นาที ปฏักเอกก็หันมาเต้นไปท่าแสดงถึงความมั่นใจ ครบยก ปฏักเอก ต่อ 4-1 ผลตัดสิน กรรมการให้ปฏักเอกเป็นฝ่ายชนะในช่วงโค้งสุดท้าย รับอัดฉีดอีก 5 หมื่นบาท เป็นอั่งเปารับตรุษจีน

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ไฟพยัคฆ์ ต.แย้มสวน ผงาดคว้าแชมป์ไปครองด้วยการเอาชนะคะแนน ซุปเปอร์แบงค์ จอลลี่ยิมส์ ไปอย่างเอกฉันท์ 49-47 ทั้งสามเสียง, ยอดมณี สวนจากคาเฟ่ ชนะคะแนน เคน แจ๊คสันมวยไทยยิม, เพชรมรกต รร.กีฬากรุงเทพฯ แพ้คะแนน พันเอก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport