พรพิทักษ์ ดวลรักสยามเดือด5ยกก่อนกรรมการชูมือเสมอสุดมันส์

พรพิทักษ์ สจ.โต้งปราจีน ขยันลุยแลกแข้งแลกเข่าสู้กับ รักสยาม ส.บุญมีฤทธิ์ มวยเชื้อสายเมียนมา อย่างสนุกตื่นเต้น หมด 4 ยก พรพิทักษ์ ต่อ 6-1 ก่อนที่ในช่วงโค้งสุดท้าย รักสยาม จะเร่งมาเอาคืนจนพลิกมาเป็นต่อ ทว่ากรรมการตัดสินให้ทั้งคู่เสมอกันไปแบบ 3 หนุ่ม 3 มุม ต้องมีไฟต์ตัดสินแน่นอน

ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอก วันนี้เป็นมวยรุ่นใหญ่ พิกัด 143 ปอนด์  พรพิทักษ์ สจ. โต้งปราจีน (แดง) พบ รักสยาม ส. บุญมีฤทธิ์ กรรมการ ธนาชัย จำนงค์ เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอ พรพิทักษ์ ยก 2 รูปร่างสูงยาว ถนัดขวาทั้งคู่ พรพิทักษ์ มวยอุบลราชธานี ขยับวางแข้งมีเข่า เสริม รักสยามมวยเชื้อสายเมียนมา โต้ดีทุกชอตเกมสุสีกัน หมดยก เสมอรักสยาม

ยก 3 พรพิทักษ์ใช้ความขยันอัดแข้งแทงเข่าใส่อุตลุต รักสยาม แลกสู้ไม่มีลดละ แต่รูปเกมพรพิทักษ์ดูได้เปรียบกว่าเห็นชัด หมดยก พรพิทักษ์ ต่อ 7-4

ยก 4 ทั้งคู่ยังคงแลกกันอุตลุต รักสยามพยายามใช้เหลี่ยมเข้าสู้ แต่พรพิทักษ์ขยันแกร่งกว่า เบียดไปแล้ว พรพิทักษ์ดูได้เปรียบ ราคาหมดยกนี้ พรพิทักษ์ ต่อ 6-1

ยกสุดท้าย แลกกันไป 1 นาที รักสยามฉวยโอกาสสาดแข้งแทงเข่าเป็นชุด พรพิทักษ์มีโต้แต่รูปการเป็นรอง ราคาลดฮวบ ก่อนที่ทั้งคู่จะไม่ยอมเข้าทำ ได้แต่เต้นกันไปมา ครบยก รักสยาม ต่อ 2-1 ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้ทั้งคู่เสมอกันไป แบบ 3 หนุ่ม 3 มุม ชนิดที่ต้องมีไฟต์ตัดสิน โดยกรรมการ ประธาน สุคนธปฏิภาค ให้ รักสยาม ชนะ 49-48 ส่วนกรรมการ สุชาติ ให้ พรพิทักษ์ ชนะ 49-48 ส่วน สมรักษ์ สมมาตร ให้ 48-48 เป็นอันว่าเสมอกันไป

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ บรู๊ซลี ส.บุญมีฤทธิ์ ชนะคะแนน การีม พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม สนุก, พลวัฒน์ เฟี๊ยตปทุมธานี แพ้คะแนน เพชรสุริยา สิงห์จัตุรัส สนุกพลิกไปมา, แพ้น็อกยก 3 ชาติพยัคฆ์ ลานนาโฮมสเตย์ & เรสเตอรอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport