ทูมอโร่ได้สดบดแต้มเฉือนชนะรักชุมพรสุดเร้าใจ

ทูมอโร่ อีลิทกรุ๊ปอะคาเดมี่ ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวังเมื่ออาศัยความสด วางแข้งแทงเข่าจน รักชุมพร ท่าแซะยาสัตว์ เสียทรงมวยแม้พยายามโต้คืนแต่ช้ากว่า ก่อนที่ทูมอโร่จะป็นฝ่ายชนะแต้มไปแบบสนุก

ศึกจ้าวมวยไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 2567 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอก ทูมอโร่ อีริทกรุ๊ปอะคาเดมี่ พบ รักชุมพร ท่าแซะนาสัตว์ เจอกันพิกัด 119 ปอนด์ สำหรับกรรมการผู้ห้ามคือ ธนาชัย จำนง หมดยกแรก ทูมอโร่ต่อ 2-1 ยก 2 ทูมอโร่ได้สดได้รูปร่างที่สูงยาวกว่านิดๆ คอยยิงแข้งซ้ายใส่รักชุมพรที่ถนัดขวาเหมือนกัน ต่างฝ่ายต่างพยายามเล่นเกมยาวแต่เบียดไปแล้วทูมอโร่สดกว่าทำได้ดีกว่า หมดยกทูมอโร่ต่อ 4-1

ยก 3 เดินเร็วขึ้นสำหรับรักชุมพร พยายามเน้นเข่า สร้างจังหวะ แต่ทูมอโร่คอยคุมเกมไม่ยอมให้ทำอะไรได้ถนัด ช่วงที่เหลือรักชุมพรพยายามอย่างเต็มที่ทั้งวงนอกวงในใส่กันเจ็บๆ ท่ามกลางเสียงเชียร์รอบสนาม แต่ทูมอโร่คุมเกมได้ตลอดจนราคาขยับ หมดยกทูมอโร่ต่อ 12-1

ยก 4 รักชุมพรใช้ความขยันปล้ำฟัดรัดเหวี่ยง มีหมัดเสริม โดยที่ทูมอโร่ก็ตีโต้แลกกันไม่มีลดละ เกมยกนี้สนุกมากเพราะโต้กันไม่หยุด ราคาลดแล้ว เพราะรักชุมพรเน้นอาวุธแบบได้ผล กองเชียร์ท่านรองได้กรี๊ดอย่างมีความหวัง ช่วงที่เหลือรักชุมพรพยายามพลิกเกมให้ได้ แต่ทูมอโร่ยังมีโต้ตลอด  ยกนี้รักชุมพรทำได้ดีมาก หมดยกทูมอโร่ต่อ 2-1 (ช่วงพักยกมีอัดฉีด 1 แสนบาทให้ขยันหน่อย)

ยกสุดท้าย ทั้งคู่ยังคงแลกแข้งแลกเข่ากันอย่างเร้าใจ รักชุมพรพยายามพลิกเกมให้ได้ แต่ทูมอโร่ยังไม่พลาดคอยดักโต้เน้นๆ ในขณะที่รักชุมพรเริ่มช้าลง ราคาเลยวิ่งเป็นน้ำ ช่วงที่เหลือทูมอโร่คุมเกมอย่างเดียว ครบยกทูมอโร่ต่อ 30-1 ก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้ทูมอโร่เป็นฝ่ายชนะแต้มไปอย่างสนุก

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ยอดปฐพี สิงห์จัตุรัส พลิกชนะคะแนน สี่พลัง ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์ ไปแบบท่านต่อเจ็บตัว, เพชรเอก ศิษย์บิ๊กแจ๊สคนรักปทุม ชนะน็อก พลังทรัพย์ ลานนาโฮมสเตย์แอนด์เรสเตอรอง ยก 4, นักสู้ บ้านแรมบ้า ชนะทีเคโอ ยอดบัวงาม ม.ธันวาศิลป์ ยก 2, เพชรราชภักดิ์ พ.ภักดียิมส์ ชนะทีเคโอ พนมทวน ศักดิ์อินเตอร์ ยก 2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport