รอชม "ดนัย เงียบภูเขียว" ร่วมชกรายการใหญ่ที่ญี่ปุ่นสิ้นปีนี้

รอชม "ดนัย เงียบภูเขียว" ร่วมชกรายการใหญ่ที่ญี่ปุ่นสิ้นปีนี้
"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ไฟเขียว ดนัย เงียบภูเขียว พร้อมส่งไปชกที่ญี่ปุ่น เพราะข้อเสนอน่าพอใจ และจะเป็นการสร้างประสบการณ์ชกต่างประเทศให้กับดนัยด้วย แต่มีข้อแม้ว่าดนัยจะที่มีคิวชกอุ่นเครื่อง กับ ซุปเปอร์นิวส์ ม.ราชภัฏสุพรรณบุรี ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ต้องชนะสวย

 นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่ของนครหลวงโปรโมชั่นว่า "ได้รับการติดต่อจากทางชินเซโปรโมชั่นของญี่ปุ่น ว่าสนใจอยากให้ ดนัย เงียบภูเขียว อดีตแชมป์ WBC เอเชีย108 ป.และรองแชมป์โลกอันดับ 20 ของ WBC รุ่น ไลท์ฟลายเวต ไปชกที่ญี่ปุ่น ในรายการใหญ่วันสิ้นปี เป็นการชกป้องกันแชมป์โลกของ คาซิโตะ อิโอกะแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBA ชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยคู่ชกได้แก่ คันทาโร่ จูริ นักชกดาวรุ่ง ของ ญี่ปุ่น กำหนดการชก 8 ยก พิกัด 115 ปอนด์ 

 ถือว่าข้อเสนอน่าพอใจและยังจะเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในการชกต่างประเทศให้กับดนัยที่ยังอายุน้อยอีกด้วย ตนมั่นใจว่า ฝีมือดนัยดีกว่า ประสบการณ์มากกว่า เคยผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้ว ของเขาเพิ่งชกมาแค่ 6 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เคยแพ้ใคร ซึ่งถ้าดนัยได้ชัยชนะกลับมา ก็จะเป็นการสร้างชื่อให้กับประเทศและนครหลวง พร้อมมีโอกาสเข้าอันดับโลกในพิกัด 115 ปอนด์ ซึ่งดนัยพึ่งก้าวมาชกเต็มตัวจะไม่ลงมาชกในพิกัด 108 ปอนด์อีก เพราะร่างกายเติบโตมากเป็นบทพิสูจน์ที่ดีมากๆ

 อย่างไรก็ตามดนัยนั้น มีโปรแกรมชกอุ่นเครื่อง ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ร่วมรายการ NKLboxing กับ ซุปเปอร์นิวส์ ม.ราชภัฏสุพรรณบุรี ดนัยต้องชนะให้สวยงาม ห้ามแพ้เด็ดขาด หากอยากจะไปโกยเงินเยน 

 สำหรับรายการที่ดนัยจะชกอุ่นเครื่องนั้น คู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันระหว่างชายน้อยวรวุฒิ กับลาลดิงเลียน่านักชกอินเดีย ต่างฝ่ายต่างเป็นนักมวยไม่เคยแพ้ใครทั้งคู่ แฟนมวยสามารถรับชมการชกได้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. ส่วนใครที่มาชม ที่เวที เดอะบาซ่า รัชดาภิเษก จะได้รับ M-150 ดื่มฟรีทุกที่นั่ง พร้อม ยังจะได้ลุ้น เงินค่ารถ คนละ 1,000 บาท 10 รางวัล และเสื้อ ศรีสะเกษ 10 รางวัล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport