เหยิน โจ๊กเกอร์ ขอจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบใส่กำปั้นมังกร ลู ฟา โบ

เหยิน โจ๊กเกอร์ ขอจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบใส่กำปั้นมังกร ลู ฟา โบ
เหยิน โจ๊กเกอร์ ลั่นเด็ดปีกมังกรจีน ลู ฟา โบ ในการชกเป็นคู่เอก The Fighter Next Generations"ใครชนะได้ไปต่อ" นัดที่ 4 ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก Workpoint TV ช่อง 23 พร้อมยิงสด วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 2566 เวลา 14.00 น.

"เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์  โปรโมเตอร์หนุ่มผู้สรรค์สร้างศึกกำปั้นสุดเดือดแห่ง TL Boxing Promotion นำ 4 คู่มวยสุดมันส์ที่จะขึ้นซดกำปั้นในรายการ "The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ  ตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักกับ นพ.จิระศักดิ์ บุบผาชาติ นายแพทย์ประจำรายการ โดยผลการตรวจร่างกายนักมวยทุกคนมีสภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมขึ้นสังเวียนดวลเดือดในวันที่ 4 พ.ย. นี้ แน่นอน 

โดยคู่มวยที่จะขึ้นดวลกำปั้นในไฟต์ที่ 4 ของศึกกำปั้น The Fighter Next Generations คู่ที่ 1 พิกัด 51.5 กิโลกรัม ระหว่าง ธนกร สุวรรณกูล นักชกไทยชนะในในไฟต์ที่ผ่านมาต้องเลื่อนการขึ้นครั้งที่ 2 ออกไปเมื่อคู่ชกของเขา อิสลอมเบค ไซรัส จากอุซเบกิสถานคุมน้ำหนักไม่ผ่านในพิกัด

คู่ที่ 2 พิกัด 58 กิโลกรัม (4 ยก) สังขพงศ์ โฉมยงค์ มุมแดงพยัคฆ์หนุ่มไทยเจ้าถิ่นที่กำลังคึกจากการทำสถิติคว้าชัยรายการนี้สูงสุด 3 นัดรวดขึ้นเวทีนัดที่ 4 พร้อมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบใส่ เซียเจิ้งเหว่ย กำปั้นจีนที่ซ้อมมาหนักเพื่อไฟต์นี้

คู่ที่ 3 พิกัด 62 กิโลกรัม (4 ยก) อัศยุทธ พันนุมา ที่ชนะมา 2 นัดรวดในมุมแดง ทำศึกสายเลือดกับ ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม 

คู่ที่ 4 พิกัด 66 กิโลกรัม (4 ยก) ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ กำปั้นหนุ่มไทยเจ้าถิ่นขึ้นชกนัดแรก ขอยืนซด "อิหร่านเดือด" ซัจจัด ไซรัส ที่ขึ้นชกนัดแรกเช่นกัน

คู่ที่ 5 พิกัด 59 กิโลกรัม (4 ยก) เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกข้างถนนผู้โด่งดังจากสตรีทไฟต์เตอร์เมืองพัทยาที่ชนะน็อกยก 1 ในไฟท์ที่ผ่านมาประกาศลั่นเด็ดปีกมังกรหนุ่มจากจีน ลู ฟา โบ 

ทาง  "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL Boxing Promotion มั่นใจในความสนุกของ 4 คู่มวยเดือดในนัดนี้ โดยเฉพาะ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่สร้างกระแสในการชกไฟต์ที่ผ่านมาได้ดี ยอดผู้เข้าชมเกินเป้าหมาย เจอคู่ต่อสู้จากจีนนัดนี้น่าจะสู้กันได้สนุก พร้อมเชิญชวนแฟนกำปั้นที่ติดตาม The Fighter Next Generations มาตลอด 3 นัด อย่าพลาดความสนุกเร้าใจในไฟต์ที่ 4 ที่ RCA Plaza หรือเปิด Workpoint TV ช่อง 23 วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport