"ซ้อเอ๋" เปิดรูปเห็นแย้ง "รถถัง" ไม่น่าโดนนับ บอกดวล "ซุปเปอร์เล็ก" ครั้งเดียวเกินพอ

"ซ้อเอ๋" เปิดรูปเห็นแย้ง "รถถัง" ไม่น่าโดนนับ บอกดวล "ซุปเปอร์เล็ก" ครั้งเดียวเกินพอ
"ซ้อเอ๋" สุนทรี โลหะพืช นายหญิงแห่งค่ายจิตรเมืองนนท์ โพสต์เฟซบุ๊คระบายความในใจหลัง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พ่ายต่อ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในศึก ONE LUMPINEE 34

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย แบกน้ำหนัก 5 ปอนด์ในการขึ้นชกเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 โดยไฟต์นี้เปลี่ยนจากการชิงแชมป์โลกมวยไทย มาเป็นการชกแบบไม่มีชิงเข็มขัด เนื่องจาก "ราชันย์คิกบ็อกซิ่ง" ทำน้ำหนักไม่ได้

ส่วนของเกมการชกนั้น รถถัง พลาดท่าโดนกรรมการนับในยกที่ 2 ซึ่งทำให้เป็นฝ่ายเสียเปรียบจนระฆังดังครบ 3 ยกจึงเป็นฝ่ายพ่ายแต้มต่อนักมวยรุ่นพี่ไปแบบน่าเสียดาย

หลังจบการแข่งขัน "ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์" ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะได้ออกมาระบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในไฟต์นี้ ในเนื้อใจความถึงจังหวะโดนนับพร้อมแสดงรูปตั้งคำถาม และขอให้ไฟต์นี้เป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายระหว่างทั้งคู่ 


"พอกันที่รอบเดียวพอจบ ไม่ชกแล้วบุญดีแค่ไหนแล้วไม่เสียเข็มขัดลูกใครใครก็รัก สงสารลูกแบกน้ำหนัก5ปอร์นเลย พอกันที่นะคับรอบเดียวซุปเปอร์เล็กไม่ชกสักคนเดียวก็ไม่อดตาย หลงกล" ขณะที่เรื่องจังหวะโดนนับนั้น "ซ้อเอ๋" ได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นการสื่อถึงการที่ รถถัง เท้าพลิกก่อนที่จะล้มลงไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X