ซุปเปอร์เล็กฝากข้อความนี้ถึง"น้องถัง" ก่อนตะบันหมัดศึก ONEลุมพินี

ซุปเปอร์เล็กฝากข้อความนี้ถึง"น้องถัง" ก่อนตะบันหมัดศึก ONEลุมพินี
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ซ้อมโชว์สื่อมวลชนโชว์เพลงเตะเสียงดังสนั่นหวั่นไหวก่อนเจอกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าของแชมป์โลกมวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135ปอนด์) มั่นใจไฟต์นี้เดือดแน่นอน แม้ว่าจะเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องที่รักกันแต่ขึ้นเวทีแล้วใส่เต็มที่ โดยได้ศึกษาเทปการชกของรถถังมาเป็นอย่างดี รูปแบบการชกยากที่จะคาดได้ อยู่ที่ว่าใครเตรียมมาดีกว่ากัน

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับไฟต์ที่แฟนมวยรอคอยนั่นคือ การพบกันของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135ปอนด์) ที่ครองแชมป์มานานถึง 4 ปี พบกับ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งในรุ่นเดียวกัน ที่มาเป็นผู้ท้าชิง ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566  ในศึก ONE ลุมพินี ที่เวทีมวยลุมพินี 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงานผู้จัดได้ให้ ซุปเปอร์เล็ก ทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชนที่ค่ายหยกขาวมวยไทย สุขุมวิท ซอย16 โดยมีสื่อมวลชนมาทำข่าวกันคึกคัก ก่อนหน้าการซ้อม ซุปเปอร์เล็ก ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า "ไฟต์นี้เตรียมตัวมานเดือนกว่า พร้อมที่จะขึ้นชกแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยชกกันมาก่อนจึงไม่หนักใจอะไร แม้ตอนนี้น้ำหนักจะเกิน 5-6 กก.ก็ตาม ยังมีเวลาลดอีกหลายวัน โอกาสที่จะน็อกถือว่ายากเพราะต่างเป็นมวยแข็งแกร่งพอกัน อยู่ที่แผนการชกมากกว่า ผมดูเทปการชกมากกว่าคนอื่นๆที่เคยชกด้วย รู้ว่าจะชกอย่างไร ผมกับน้องถังสนิทกันแต่บนเวทีใส่เต็มที่แน่ ขอฝากถึงน้องถังว่า ขอให้มาเต็มที่แล้วกัน" ซุปเปอร์เล็ก เผย 

ผู้สื่อข่าวยังสอบถามว่าถ้าได้2แชมป์โลก จะทำอะไรต่อ ซุปเปอร์เล็ก เผยว่า ตนยอมรับว่าเริ่มอิ่มตัวในการชกมวย เพราะชกมาตั้งแต่ 8 ขวบจนอายุ 28 ปี หากชกไฟต์สุดท้าย อยากจะเจอกับ โจนาธาน แฮกเกอตี้ แชมป์โลกมวยไทยชาวอังกฤษ 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี นัดซูเปอร์ไฟต์ครั้งนี้ ตั๋วเข้าชมได้ขายหมดเกลี้ยงไปนานหลายวันแล้ว แฟนมวยสามารถติดตามได้ทางช่อง7 ตั้งแต่เวลา 20.30-23.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X