"โยธิน"คิดบัญชีแค้นอัด"รณชัย"ซิวแชมป์ปทท.126ป.ศึกมวยไทยพันธมิตร

"โยธิน"คิดบัญชีแค้นอัด"รณชัย"ซิวแชมป์ปทท.126ป.ศึกมวยไทยพันธมิตร
โยธิน เอฟเอ กรุ๊ป ขึ้นมาคิดบัญชีแค้นกับ รณชัย ต.รามอินทรา คู่ปรับเก่า โดยมีเข็มขัดแชมป์ประเทศไทยที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ เป็นเดิมพัน ช่วงแรก รณชัยเน้นออกแข้งสลับดักถีบมีศอกตาม โยธินพยายามไล่ฟัดวงในยังตีไม่ได้จนกระทั่งเกมมาถึงยก 4 โยธินเร่งเครื่องเกาะติดคิดตังค์ฟัดในตีเน้นทำได้ชัดเจนกว่าก่อนจะคุมเกมไว้ได้ ครบยก โยธินชนะคะแนนเอกฉันท์ 49-48 คว้าแชมป์ไปครอง คู่เอกศึกมวยไทยพันธมิตร วันจันทร์ที่ 11ก.ย.66 ที่เวทีมวยศูนย์กีฬาเยาวชนกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์

การแข่งขันมวยไทย ศึกมวยไทยพันธมิตร เวทีมวยศูนย์กีฬาเยาวชนกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ โดย คู่เอก เป็นแมตช์ชิงแชมป์ประเทศไทยที่ว่างรุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ ระหว่าง โยธิน เอฟเอ.กรุ๊ป พบกับ รณชัย ต.รามอินทรา เรตเปิด รณชัย ต่อ 10-9 เคยชนะมาก่อน กรรมการผู้ห้าม พชร เนียมพา ยกแรก รณชัยมวยฝีมือจัดจ้าน โยธินมวยเข่าดุ รณชัยมีหั่นล่างมีศอกตาม โยธินเบียดเข้าหายังไม่เร่งจับในยังไม่ตี รณชัยศอกอันตรายโยธินฟันคืน หมดยก รณชัยต่อ 11-8  

ยกสอง โยธินยังเดินเข้าหา รณชัยเน้นฝีมือทำแล้ววนออกข้าง โยธินบี้วงในยังตีไม่ถนัด เกมสูสี รณชัยถีบสกัดมีหั่นล่างเน้นๆตามด้วยศอก โยธินโดนแล้วยังเฉยเดินเข้าหาอีกเกาะในตียังไม่ต่อเนื่อง รณชัยเตะแต่โดนจับขาเตะกวาดล้มลงไป โยธินเดินเบียดอีกเกาะในตีรณชัยดันออก หมดยก รณชัยต่อ 5-2 

ยกสาม โยธินเดินทันที รณชัยถีบเอาไว้ไม่ให้เข้าถึง โยธินไม่สนเบียดในจนได้ตีไม่ต่อเนื่องอีก เกมยังเบียด รณชัยเตะซ้ายดักเอาไว้ โยธินตีคืนเริ่มมีเฮแล้ว รณชัยยังชกเกมรับถอยวนมีถีบสวนมีแข้งตาม รณชัยยังถีบได้ดีมีสู้เข่าไล่แขนไม่ให้โยธินตีได้ง่ายๆ โยธินเตะตัดล่างรณชัยเสียหลักล้มมีเฮ  โยธินเร่งฟัดในแต่รณชัยถอยออกมาได้ดันออก หมดยก รณชัยต่อ 5-3 

ยกสี่ เกมยังสนุกโยธินลุยแล้วบี้ในตามสูตร รณชัยถีบสกัดมีแข้งตามแต่โดนโยธินไล่บี้รณชัยเสียหลักล้มลง รณชัยขึ้นมาพยายามไล่แขนแต่โยธินมาแรงขึ้นฟัดในตีมาดุ มือล็อกคอกดลงมาตี รณชัยวนหนีวางแข้งสู้ โยธินบี้หนักถึงตัวตีเข่า รณชัยวนวางแข้งสู้ โยธินตีเน้นหักเอารณชัยล้มลงไปกอง โยธินได้ใจบี้แหลกตีเป็นชุด หมดยก โยธินพลิกต่อ 2-1 

ยกสุดท้าย โยธินยังเดินชนตามสไตล์ รณชัยถอยวนดักเตะสกัดเอาไว้ โยธินไม่สนเดินเบียดแต่รณชัยไม่อยู่นิ่ง วางแข้งสกัดเอาไว้ เกมสูสี ต่างฝ่ายต่างไม่เข้า รณชัยวางแข้งแลกอีกก่อนวนออก โยธินถอยวนบ้างมั่นใจทำพอแล้ว ครบยก กรรมการตัดสินให้ โยธิน ชนะคะแนนเอกฉันท์  49-48 คว้าแชมป์ประเทศไทยไปครองสำเร็จ

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ ชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นไลท์ฟลายเวต 108 ปอนด์ เพชรโท เพชรสี่หมื่น ชนะคะแนน เพชรต่วนเป๋ ช.ห้าพยัคฆ์ , ชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น แบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน ชนะน็อก หาญ เพชรเกียรติเพชร ยก 2 , เบอร์หนึ่ง ส.สละชีพ แพ้น็อก แซมซั่น สิงห์บัลลังก์ทอง ยก 3


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport