ไฟต์หยุดโลก!บ่อนออกราคา มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ปะทะ อีลอน มัสค์ มวยกรง

ไฟต์หยุดโลก!บ่อนออกราคา มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ปะทะ อีลอน มัสค์ มวยกรง
ร้านพูลเมืองผู้ดี ออกราคา อีลอน มัสค์ ดวล มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ในศึกมวยกรง ชูเจ้าพ่อทวิตเตอร์เป็นต่อเจ้าพ่อเฟซบุ๊กเล็กน้อย แถมมีอัตราต่อรองทั้งคู่จะไปตะบันหน้ากันในอวกาศอีกด้วย

ดานา ไวท์ ประธาน อัลติเมต ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี) พร้อมเข้ามาเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยกรงไฟต์พิเศษระหว่าง อีลอน มัสค์ ซีอีโอ เทสล่า, สเปซเอ็กซ์ และเจ้าของทวิตเตอร์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก หากทั้งคู่จะชกกันจริง

เจ้าพ่อสองสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง เป็นไม้เบื่อไม่เมากันมานานแล้ว ก่อนที่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า ทั้งคู่พร้อมขึ้นเวทีตะบันหน้ากันโดยอาจเป็นในมวยกรง โดยหากเกิดขึ้นจริงก็น่าจะเป็นไฟต์หยุดโลก และคงจะทำเงินจากค่าชมผ่านการถ่ายทอดสดแบบเปย์เปอร์วิวเป็นสถิติโลก 

ขณะที่ เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ออกราคาไฟต์นี้แล้ว โดยยกให้ มัสค์ วัย 51 ปี เป็นต่อเล็กน้อย โดยมีอัตราต่อรองชนะอยู่ที่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วนราคา ซัคเกอร์เบิร์ก วัย 39 ปี ชนะอยู่ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) และราคาจบเสมออยู่ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) 

นอกจากนั้น ยังมีราคา มัสค์ เป็นฝ่ายชนะน็อกอยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ซัคเกอร์เบิร์ก ชนะน็อกอยู่ที่ 20/1 เท่ากัน โดย แซม รอสบอตทอม โฆษก เบตแฟร์ ยังเสริมว่า "ราคาไฟต์นี้จะเกิดขึ้นปีนี้อยู่ที่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) และ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จะเกิดขึ้นในปี 2024" 

ส่วนสถานที่จัดการแข่งขันยกให้ ลาสเวกัส เป็นเต็ง 1 ที่ราคา 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) รวมทั้งยังออกอัตราต่อรองไปชกกันในอวกาศที่ 50/1 (แทง 1 จ่าย 50 ไม่รวมทุน) อีกด้วย 

นอกจากนั้น เบตแฟร์ ยังเปิดราคาว่า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จะมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับใครคนใดคนหนึ่งไว้ที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ไมค์ ไทสัน มาเป็นเทรนเนอร์ให้ใครคนใดคนหนึ่งมีอัตราต่อรอง 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) 

ทั้งนี้ ในสมัยหนุ่มๆ มัสค์ เคยเรียน เทควันโด้, ยูโด และ คาราเต้ มาแล้ว ส่วน ซัคเคอร์เบิร์ก ก็มีฝีมือไม่เบาในศิลปะการต่อสู้ หลังเคยลงแข่ง ยิวยิตสู ถึงขนาดได้เหรียญรางวัลมาแล้วเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport