พลายพยัคฆ์ได้ลูกขยันพลิกแซงเฮยกท้ายคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย

พลายพยัคฆ์ได้ลูกขยันพลิกแซงเฮยกท้ายคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย
ธีระพล บำรุงศิษย์เตะขวาต่อยหมัดมีหลี่ยมหักราคาไหลต่อ6-1 แต่สองยกที่เหลือเจอพลายพยัคฆ์ ส.สมหมายใช้ความใหญ่เตะซ้ายปล้ำเข่าแทงเน้นๆได้เดินได้ขยันพลิกแซงเข้าไปแบบสนุกในการชกกันเป็น คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

 ศึกจ้าวมวยไทย  คู่เอก ธีระพล บำรุงศิษย์ (แดง) พบ พลายพยัคฆ์ ส.สมหมาย(น้ำเงิน) (ชกพิกัด120ปอนด์) เรตเปิด ธีระพลมวยจากโคราชแต่ซ้อมที่ลำปางต่อ 2-1 ส่วนพลายพยัคฆ์มวยนครศรีธรรมราช กรรมการธนาชัย จำนงเป็นผู้ห้าม หมดยกสอง ธีระพลต่อ 5-3 พลายพยัคฆ์สูงยาวแย็บขวาเตะซ้าย ธีระพลต่อยหมัดขวาเตะขาเจอแข้งซ้ายโต้คืนต้องเตะขาสวน พลายพยัคฆ์เกาะในพยายามจะปล้ำเข่าแต่ไม่ถนัดต้องเดินเร็วๆงัดศอกและซ้าย  ธีระพลรอโต้ต่อยหมัดขวาเตะขวาช่วงสั้นกว่าต้องใช้ความเก๋าเตะขาถีบทำลายจังหวะ 

 ยกสามพลายพยัคฆ์ล็อในแทงเข่าตั้งแต่ต้นยก ธีระพลพลิกเหลี่ยมสู้วงนอกมีหมัดมีแข้งและเหลี่ยมหักเล่นงานพลายพยัคฆ์ล้มกลิ้งลุกขึ้นพลายพยัคฆ์เดินแทงเข่าเจอล็อกเจอศอกโดนหักล้มราคาธีระพลไหลต่อ6-1 แต่พลายพยัคฆ์ไม่ยอมเดินเบียดเดินชนปล้ำเข่าเปิดเกมได้เฮได้เชียร์ ธีระพลต้องงัดความเก๋ามาช่วยหมดยกสามธีระพลต่อ 4-1 

 ยกสี่ พลายพยัคฆ์แทงเข่าทำได้หลายดอก ธีระพลล็อกแน่นๆพลิกเหลี่ยมแต่หยุดไม่อยู่พลายพยัคฆ์เร่งเกมมีลุ้นตลอด ธีระพลเจอบดเจอขยี้เข้าไปชักทำท่าไม่ดีราคาปั่นป่วนพอมีเฮพลายพยัคฆ์เดินเตะซ้ายแทงเข่าแล้วล็อกในตีไม่หยุดได้เดินได้ขยันทำ สุดท้ายเกมพลิกเพราะพลายพยัคฆ์ทำได้ทั้งยก หมดยกสี่พลายพยัคฆ์พลิกต่อ 4-1 

 ยกสุดท้าย  พลิกมาเป็นต่อแล้วก็จริงแต่พลายพยัคฆ์ถอยไม่ได้ต้องเดินเตะซ้ายเกาะในแทงเข่าล็อกแทงเข่า ธีระพลพยายามเดินต่อยหมัดเจอล็อกเจอแทงแบบนี้ต่อยหมัดสับศอกลำบากซะแล้ว พลายพยัคฆ์ต่อยถูกทรงล็อกในปลอดภัยกว่ากันเยอะแต่ไม่ไหวโดนหมัดโดนหักล้มเสียงเฮไม่มีซะแล้วกลายเป็นพลายพยัคฆ์คุมเกมได้หมดมีแข้งซ้ายดักโต้เอาไว้ ครบยกไม่มีปัญหากรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้พลายพยัคฆ์พลิกชนะคะแนนไปแบบสนุกในยกท้ายๆ

  ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ วูคอง  พักยก24 ชนะคะแนน เพชรสุวรรณ  บูมเด็กเซียน คว้าแชมปรุ่น130ปอนด์เวทีมวยอ้อมน้อยที่ว่าง 49-48 ทั้งสามเสียง  , เพชรพยัคฆ์  ลั่นศรีขรภูมิ ชนะคะแนน แสนกล้า  พ.พัฒนา, โรโบค็อป  แรดโกลด์ยิม  โรเบิร์ต ส.มงคลการช่าง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport