รองแม่ทัพภาค4ปลื้มศึกวาสุกรีไฟท์คนนับหมื่นแห่ชมมวยไทยที่สายบุรี

รองแม่ทัพภาค4ปลื้มศึกวาสุกรีไฟท์คนนับหมื่นแห่ชมมวยไทยที่สายบุรี
พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยถึง การจัดการแข่งขันกีฬามวยไทยอาชีพ เพื่อพัฒนามวยไทยรากหญ้า 3 จังหวัดชายแดนใต้ และประเทศมาเลเซีย "ศึกวาสุกรี ไฟท์"

กองทัพร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ประสานความร่วมมือกับ ส.กีฬาแห่งจังหวัดปัตตานี, ส.กีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส, ส.กีฬาแห่งจังหวัดยะลา และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องจัดขึ้นที่บริเวณ จัดขึ้น ที่ว่าการอ.สายบุรี จ.ปัตตานี เมื่อต้นเดือนก.พ. 2566 ว่า ประสบความสำเร็จยิ่ง เพราะมีประชาชนนับหมื่นคนเข้าร่วมชมการแข่งขัน ซึ่งก็ถือเป็นการยกระดับนักชกแดนใต้สู่การเป็นนักมวยมืออาชีพในอนาคต

พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ เผยอีกว่า  กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ กกท. ได้สนับสนุนโครงการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อสร้างและกระตุ้นเศรษฐกิจชายแดนใต้ โดยให้ความสำคัญคือ การเปิดโอกาสให้นักมวยไทย ค่ายมวยจังหวัดชายแดนภาคใต้ ส่งนักกีฬาร่วมชกมวยไทย เพื่อพัฒนาการกีฬามวยให้มีศักยภาพ รวมทั้งสู่ความเป็นเลิศ และยกระดับสู่การเป็นนักมวยมืออาชีพในอนาคต และจัดให้การแข่งมวยไทย นักมวยชายแดนภาคใต้ ประกบมวยไทยมาเลเซีย และมวยระดับเงินแสน ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอีกหลายคู่

ด้าน ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ  เผยว่า ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้การแข่งขันกีฬามวยไทยอาชีพ เพื่อพัฒนามวยไทยรากหญ้า 3 จังหวัดชายแดนใต้ และประเทศมาเลเซีย "ศึกวาสุกรี ไฟท์" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport