"เพจบัวขาว"โพสต์ร่ายยาวขอความเป็นธรรม หลังจ่อสูญค่าตัว 2.2 ล้าน!!!

"เพจบัวขาว"โพสต์ร่ายยาวขอความเป็นธรรม หลังจ่อสูญค่าตัว 2.2 ล้าน!!!
เพจ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ของยอดนักมวยชาวไทยขวัญใจชาวโลก โพสต์ข้อความ ร่ายยาว หลัง "ผู้ใหญ่" ในวงการมวยกัมพูชา ออกมา "ยืนกระต่ายขาเดียว" ว่า ยังไงก็จะไม่จ่ายเงินค่าตัว 2.2 ล้านบาท ให้อย่างเด็ดขาด

หลังจากที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อดังชาวไทยขวัญใจชาวโลก ได้โพสต์ทวงถามถึงเงินค่าตัวจำนวน 2.2 ล้านบาท ในศึก World FIGHT 2020 ที่ประเทศกัมพูชา แต่ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์ว่า สหพันธ์มวยเขมร ไม่ได้มีหน้าที่ที่จะมาจ่ายเงินในส่วนนี้ให้กับบัวขาว ผู้ที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดคือผู้จัด World Fight โดยมีบริษัท Anthony เป็นตัวแทน และสหพันธ์มวยเขมร ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย นั้น

ล่าสุด เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวหลังจาก รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา โพสต์ว่าไม่สามารถจ่ายเงินให้กับบัวขาวได้ ซึ่งโพสต์นี้เป็นการทวงถามว่า ต้นเรื่องในการทำ MOU ซึ่งมีหน่วยงานรัฐของเขมร ทั้ง 4 หน่วย ประกอบด้วย กระทรวงศึกษาธิการกัมพูชา : นาย มิล คิโด้, คณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชา NOCC, เยาวชนและกีฬา และสหพันธ์มวยเขมร : นายวัธ จำเริญ นอกจากนี้บัวขาว ยังถูกชาวเน็ตกัมพูชา โจมตีว่า เป็นผู้โพสต์ใส่ร้ายให้กับกัมพูชาเสียหาย ทำร้ายจิตใจพวกเขา และต้องขอโทษประชาชนชาวกัมพูชา

เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ยังได้โพสต์ปิดท้ายด้วยว่า บัวขาว คือ ผู้เสียหาย แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแลจากประเทศเจ้าภาพที่จัดงานเลยแม้แต่น้อย และคนกัมพูชาปกป้องชื่อเสียงประเทศ ด้วยการทำร้ายบัวขาว ทั้งที่ บัวขาว ไม่เคยพูดสักคำว่าคนกัมพูชา คือ คนผิด พร้อมเรียกร้องให้ หน่วยงานรัฐ เจ้าภาพตัวจริง ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องทั้งหมดนี้ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport