กุมารดอยมาโหดชนะแต้มปังตอขาดลอยคู่เอกศึกเพชรยินดี

กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ จังหวะไวกว่าและออกอาวุธได้ดีกว่าทั้งนอกทั้งในเตะขวาต่อยหมัดแทงแล้วคา แม้ว่าปังตอ ภ.หลักบุญจะพยายามเดินเบียดเดินชนเตะซ้ายแทงเข่าแต่ทำได้ไม่ต่อเนื่อง ครบยกกุมารดอยชนะคะแนนไปสนุกขาดลอยม้วนเดียวจบ คู่เอกศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยราชดำเนินเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเพชรยินดี คู่เอก กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่(แดง) พบ ปังตอ  ภ.หลักบุญ(น้ำเงิน) (ชกกันพิกัด115ปอนด์) เรตเปิด กุมารดอยมวยสองแบบต่อยทั้งมวยไทยแลมวยอาชีพจากเชียงใหม่ต่อ5-4 ส่วนปังตอมวยจากอุบลราชธานี กรรมการธงชัย กิจดำรงวินิจกุลเป็นผู้ห้าม หมดยกสอง  กุมารดอยต่อ11-8เตะขวาต่อยหมัด มีเจาะยาง ปังตอรอจังหวะเตะซ้ายรอบวกหมัดแต่ยังไม่ถนัดเจอกุมารดอยถีบแลงเตะขวา ปังตอมีแข้งซ้ายเกาะในปล้ำเข่าหักเหลี่ยมกุมารดอยเอียงเสียทรง  แต่หักเอาคืนได้ 

ยกสาม ต้นยกปังตอเตะซ้ายต่อยหมัดหักเหลี่ยม กุมารดอยดักเตะสู้เข่าหักแทงแต่ปังตกไม่ยอมหยุดเตะซ้ายต่อยซ้ายเปิดเกมไปเรื่อยๆมีจังหวะล็อกในแทงเข่ากดดันคู่ต่อสู้ตลอด กุมารดอยต้องขวางหน้าแทง กลางยกเตะขวาต่อยหมัดขู่เริ่มจะออกได้ดีกว่ามีจังหวะหักเหลี่ยมจนปังตอล้มเสียทรง ยกนี้กุมารดอยจังหวะไวกว่าดีกว่า เตะขวาแทงแล้วคาขวางหน้าเอาไว้ ปังตอเริ่มจะหลุดเริ่มจะช้าลงไป หมดยกสามกุมารดอยต่อ7-2 

ยกสี่ กุมารดอยดักเตะดักแทงมีถีบ ปังตอเร่งเกมต่อยหมัดปล้ำเข่าแต่กว่าจะแทงเข่าได้โดนหักเสียทรง  กุมารดอยวนออกข้างเตะขวาดักแทงเข่าสวยๆ ดันหน้าแทงอาวุธและจังหวะกว่าดีกว่า ปังตอไม่ละความพยายามจับในแทงเข่าแต่ไม่ต่อนเองกุมารดอยไวกว่าและนิ่งกว่าเยอะ  ราคาไหลยาว นอกในดูแล้วกุมารดอยคุมได้หมดวนซ้ายขวาจัดจ้านเก๋าและไวกว่าเยอะ หมดยกสี่กุมารดอยต่อขาด150-1 มีอัดฉีดปังตอ3แสนบาท  

ยกสุดท้ายต้นยกปังตอต่อยหมัดสับศอกได้ลุ้นได้เชียร์แต่พอตั้งลำได้กุมารดอยต่อยหมัดเกาะในไล่แขนเจอหักล้มเสียทรงเสียงเฮดังลั่น  กุมารดอยต้องนิ่งๆคอยดักเตะดักแทงปล้ำเข่าประคองเกมเอาไว้  เวลาก็ค่อยๆหมดลงพร้อมๆกับโอกาสของปังตอ  ครบยกไม่มีปัญหากุมารดอยชนะคะแนนสนุกขาดลอยม้วนเดียวจบ

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรเรไร สาสะกุลยิม ( เพชรเจริญวิทย์)โดนแทงเข่าโดนศอกโดนหมัดก่อนจะโดนแทงชุดใหญ่พ่ายทีเคโอ  บุเรงนอง  มิกซ์บอลภาคระนอง ยก3 ,  ชรัณ ดาบรันสารคาม แพ้คะแนน เมืองชัย ศิษย์กำนันเหม่ง, เอกพิทักษ์ พักยก24 แพ้คะแนน  เพชรสีดำ ศิษย์เจริญทรัพย์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport