จักรยานหนูน้อยขาไถภาคใต้สนามแตกพร้อมผลักดันสู่โกอินเตอร์

จักรยานหนูน้อยขาไถภาคใต้สนามแตกพร้อมผลักดันสู่โกอินเตอร์
ด.ญ.สุชญา ชีวประวัติชัย ทีม Phuket bike kids เข้าเส้นชัยคว้าแชมป์ รุ่นอายุ 2.7.3 ขวบหญิง ส่วน ด.ญ.ลภัสลัล ไชยทอง ทีม Phuket bike kids แชมป์ รุ่นอายุ 3.1-3.6 ขวบหญิง

การแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย "Thailand Balance Bike Championships 2024" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 สนามที่ 3 ชิงแชมป์ภาคใต้ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี 

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความพร้อมในด้านการกีฬาอยู่แล้ว สำหรับบรรยากาศการแข่งขันในวันนี้มีความคึกคักเป็นอย่างมาก ขอชื่นชมบรรดาหนูน้อยที่มีความสามารถ และผู้ปกครองที่สนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้ออกกำลังกาย เห็นความสำคัญของกีฬา การจัดแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าใจว่ากีฬาจักรยานต้องมีจุดเริ่มต้นในการพัฒนาอย่างไร จะเห็นได้ว่าเยาวชนของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเดินทางมาแข่งขันหลายร้อยคน เชื่อว่าจะมีการพัฒนาเด็กให้รักการเล่นกีฬาจักรยานมากขึ้น และจะก้าวไปสู่ระดับนักกีฬาทีมชาติในอนาคต ตนหวังว่าจังหวัดสุราษฎร์ธานีจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในโอกาสต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันจักรยานขาไถ สนามที่ 3 รุ่นที่น่าสนใจมีดังนี้ รุ่นอายุ 1.8-2 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ศรัณยู นวลดำ, ที่ 2 ด.ช.ธัชพล อินทอักษร, ที่ 3 ด.ช.จิตต์จิณณ์ กองประดิษฐ / รุ่นอายุ 2.1-2.6 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ณวิณชาร์ล ณ สงขลา, ที่ 2 ด.ช.ธีธัชต คงชนะ, ที่ 3 ด.ช.ไกรวุฒิ ชีวไมตรีวงศ์ / รุ่นอายุ 2.7-3 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ณัฐณรัณ ตามสีลำ, ที่ 2 ด.ช.ธนภัทร บัวพันธ์, ด.ช.คีริน จรัสปรีดาลาภ / รุ่นอายุ 3.1-3.6 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ฐานิฏฐ์ ฐิติศรารักษ์, ที่ 2 ด.ช.รพีพงษ์ จีนนา, ที่ 3 ด.ช.จรสกฤษฎิ์ พันธุ์สะและหมัน

รุ่นอายุ 1.8-2 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.นันท์นรินทร์ ช่วยเนียม, ที่ 2 ด.ญ.วรารัตน์ หมึกดำ, ที่ 3 ด.ญ.เกวลิน แสนภักดี / รุ่นอายุ 2.1-2.6 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.ธนัญญา คะนึงการ, ที่ 2 ด.ญ.ลลิตา จัตวณิชย์, ด.ญ.เอวาริณทร์ พงศ์ธีระวรรณ / รุ่นอายุ 2.7-3 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.สุชญา ชีประวัติชัย, ที่ 2 ด.ญ.ศรัณย์ภรย์ ชูสิทธิ์, ที่ 3 ด.ญ.ณปภา เลิศวัฒนพันธุ์ / รุ่นอายุ 3.1-3.6 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.ลภัสลัล ไชยทอง, ด.ญ.ศรัญลักษณ์ ภพภูวฤณ, ที่ 3 ด.ญ.ปิยะพร สุริเสาร์ ด้านผลการแข่งขันทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ www.thaicycling.or.th

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทานฯ สนามที่ 4 เป็นรอบชิงแชมป์ภาคตะวันตก วันที่ 9 พฤศจิกายน ที่เขื่อนวชิราลงกรณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญขนบุรี ในรูปแบบปั๊มแทร็ก 

ผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานสมัครเข้าแข่งขันสามรถสมัครได้ทางเว็บไซต์ของสมาคมฯ www.thaicycling.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. และสมัครได้ที่สนามแข่งขันในวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 09.00-17.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2719-3340-2 ในวันและเวลาราชการ




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport