ปธ.ยูซีไอชื่นชม เพชรดารินทร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในโอลิมปิกเกมส์

ปธ.ยูซีไอชื่นชม เพชรดารินทร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในโอลิมปิกเกมส์
ยูซีไอ ส่งจดหมายชื่นชม "เพชรดารินทร์ สมราช" ปั่นสาวไทย ที่ทำผลงานมีคุณภาพและประสบความสำเร็จใน "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ในฐานะที่เคยไปฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกจักรยานโลก

 "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า จากการที่ "แพร" ส.อ.หญิง เพชรดารินทร์ สมราช นักปั่นสาวทีมชาติไทย ได้โควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 

 โดยเพชรดารินทร์ลงแข่งขัน 2 รายการ ประกอบด้วยไทม์ไทรอัลบุคคลหญิง และโรดเรซหญิง ผลการแข่งขันปรากฎว่าเพชรดารินทร์สามารถแข่งขันได้ครบตามเส้นทางที่กำหนด ไม่ถูกตัดเวลาหรือเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรง จนได้รับคำชื่นชมจากทุกฝ่าย

  พลเอกเดชา กล่าวอีกว่า ล่าสุด เดวิด แลปปาร์เตียน ประธานสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) และคณะกรรมการบริหารโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี เมมเบอร์ ได้ส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ถึงเพชรดารินทร์ ผ่านสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสที่เพชรดารินทร์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยคุณภาพและประสบความสำเร็จ ในฐานะที่เพชรดารินทร์เคยไปฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกจักรยานโลก (WCC) ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

 สำหรับข้อความในจดหมายที่ประธานยูซีไอส่งถึงเพชรดารินทร์ มีดังนี้ "ในนามของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) ข้าพเจ้าขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจที่คุณได้เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานถนนรายการโรดเรซ และไทม์ไทรอัล ในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส แม้ว่าคุณจะไม่ได้ฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกจักรยานโลก (WCC) แล้วก็ตาม แต่เรายังคงภาคภูมิใจอย่างยิ่งในความสำเร็จของคุณและความสัมพันธ์ที่คุณสร้างไว้ในช่วงเวลาที่คุณอยู่ที่นี่"

 "ช่วงเวลาของคุณที่ศูนย์ฝึกจักรยานโลก เต็มไปด้วยความทุ่มเทและความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละ คุณภาพและผลงานของคุณในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและความเข้มงวดในการเตรียมตัวของคุณอย่างแท้จริง คุณได้ใช้ประสบการณ์นี้เพื่อแข่งขันกับนักกีฬาชั้นนำของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และความสำเร็จของคุณเน้นย้ำถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของคุณขอให้คุณประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอาชีพนักกีฬาของคุณ ขอแสดงความนับถือ" ลงชื่อ เดวิด แลปปาร์เตียน ประธานยูซีไอ และไอโอซี เมมเบอร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport