"ชัชชาติ"เปิดหนูน้อยขาไถชมเปาะเอฟบีทีสร้างสนามระดับโลก

"ชัชชาติ"เปิดหนูน้อยขาไถชมเปาะเอฟบีทีสร้างสนามระดับโลก
เปิดทางการศึกจักรยาน "หนูน้อยขาไถ" สนาม1 ที่ สวนกีฬากมล เอฟบีที โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ร่วมในพิธีเปิดด้วย

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ประธานในพิธี พร้อมด้วย กมล โชคไพบูลย์กิจ ประธานกรรมการ บ.โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จก. ,พลเอก เพิ่มศักดิ์ พวงสาโรจน์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาจักรยานฯ ,ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ รองประธานกรรมการ เอฟบีที ,มนต์ชัย  โชคไพบูลย์กิจ เอฟบีที ร่วมกันในพิธีเปิดการแข่งขันจักรยาน "หนูน้อยขาไถ" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำปี 2566 สนาม1 ที่ สวนกีฬากมล เอฟบีที เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 

ผู้ว่า กทม. กล่าวว่า การแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถครั้งนี้มีประโยชน์มาก เพราะทำให้เด็ก ๆ มีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง รู้จักแพ้ รู้จักชนะ มีน้ำใจนักกีฬา แต่ปัญหาของกรุงเทพมหานครคือเรามีสนามกีฬาไม่เพียงพอ ต้องขอขอบคุณเอฟบีทีที่ทำสนามกีฬาที่มีทั้งสนามขาไถ สนามบีเอ็มเอ็กซ์ และกีฬาอื่น ๆภายในสวนกีฬากมลแห่งนี้ โดยเฉพาะสนามบีเอ็มเอ็กซ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ถือเป็นจุดสำคัญในการสร้างพื้นฐานให้เด็ก ๆ มาเล่นกีฬา และบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองก็มาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน นายชัชชาติ กล่าว

ด้านผลการแข่งขันรุ่นที่น่าสนใจมีดังนี้ รุ่นอายุ 1.8-2 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ปกรณ์ รักสุขจริต, ที่ 2 ด.ช.ทยากร ยาคย่านขาว, ที่ 3 ด.ช.กฤตนัท ธรรมสนิท / รุ่นอายุ 1.8-2 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.ชีวิน ภู่เงิน, ที่ 2 ด.ญ.ปาวา สนองคุณ

รุ่นอายุ 2.1-2.5 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.สิรวิชญ์ ชุบทอง, ที่ 2 ด.ช.อรรถสิทธิ์ บุญแต่ง, ที่ 3 ด.ช.ชารีฟ มานะพันธ์ / รุ่นอายุ 2.1-2.5 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.สุภัสสร จันทนนัฏ, ที่ 2 ด.ญ.นีราภา เสาร์เรือน, ที่ 3 ด.ญ.ภัณฑิรา เผ่าบุญธรรม

รุ่นอายุ 2.6-3 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.พงษ์พัฒน์ เงางาม, ที่ 2 ด.ช.กรินทร์ชัย สุทธนะ, ที่ 3 ด.ช.กันตภณ เนตรทิพย์ / รุ่นอายุ 2.6-3 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.ปัณมิกา คงราศี, ที่ 2 ด.ญ.ปภาวรินทร์ พิพัฒน์, ที่ 3 ด.ญ.รัตนพร เขียวคำรพ 

รุ่นอายุ 3.1-3.5 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ธิบดิ์ธำรัฐษ์ เลิศสำราญ, ที่ 2 ด.ช.ด.ช.ดวิน งานการ, ที่ 3 ด.ช.ญาณกร พลีไพล ส่วนผลการแข่งขันทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาจักรยานฯ www.thaicycling.or.th



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport