กลับบ้านมือเปล่า! ดรีมทีม พ่าย แคนาดา ช่วงต่อเวลาชวดเหรียญทองแดง

กลับบ้านมือเปล่า! ดรีมทีม พ่าย แคนาดา ช่วงต่อเวลาชวดเหรียญทองแดง
"ดรีมทีม " สหรัฐฯ ทีมเต็งหนึ่ง กลับบ้านแบบมือเปล่า ไร้เหรียญรางวัล หลังพ่าย แคนาดา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 118-127 ในการแข่งขัน นัดชิงอันดับสาม บาสเกตบอลชาย ชิงแชมป์โลก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 ที่ ประเทศ ฟิลิปปินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอลชาย  ชิงแชมป์โลก ฟีบ้า เวิลด์คัพ 2023 ที่ ฟิลิปปินส์ ในนัดชิงอันดับที่สาม สหรัฐฯ ทีมเต็งหนึ่ง ที่พ่าย เยอรมัน ไปอย่างพลิกล็อก ในรอบตัดเชือก พบกับ แคนาดา ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ที่แพ้ เซอร์เบีย มา

ผลการแข่งขัน ปรากฎว่า เช กิลเกียส-อเล็กซานเดอร์ ฟอร์เวิร์ด จาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เป็นฮีโร่ ทำ 7 จาก 31 แต้ม ของเขา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วยให้ แคนาดา เอาชนะ สหรัฐฯ ไปได้อย่างสวยงาม 127-118 คว้า เหรียญทองแดง ไปครองได้สำเร็จ โดย ดาวเด่น ของ แคนาด อีกคนคือ ดิลลอน บรูกส์ ที่ทำไป 39 แต้ม ทำให้ แคนาดา มีเหรียญติดมือเป็นครั้งแรก ในการแข่งขัน ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ นับตั้งแต่ที่พวกเขา ได้เหรียญทองเงิน ใน โอลิมปิก ปี 1936 ที่กรุง เบอร์ลิน

ทางด้าน สหรัฐฯ ทีมเต็งหนึ่ง ได้ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 24 แต้ม , ออสติน รีฟส์ 23 แต้ม และ มิคาล บริดจ์ส ทำ 19 แต้ม รวมทั้งทำ โฟร์พอยน์ เพลย์ ช่วยให้ทีมตีเสมอ ก่อนหมดเวลา 0.6 วินาที ก่อนที่จะพ่ายไปจนได้ หลังต่อเวลาพิเศษ  ชวดเหรียญรางวัล ในการแข่งขัน ชิงแชมป์โลก สองสมัยติด หลังจากที่ครั้งที่แล้ว พวกเขา ได้แค่อันดับที่ 7



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport