อัสสัมธนฯเซ็นร่วมมือไฮเทคครบรอบ10ปีพัฒนานักบาสเยาวชนสู่ทีมชาติ

อัสสัมธนฯเซ็นร่วมมือไฮเทคครบรอบ10ปีพัฒนานักบาสเยาวชนสู่ทีมชาติ
ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี​ ร่วมเซ็นเอ็มโอยู​กับ​สโมสรบาสเกตบอลไฮเทค​ หลังครบรอบ​ 10 ปีที่ร่วมกันผลักดันเยาวชนขึ้นสู่กำลังหลักของประเทศชาติ​ ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี พร้อมด้วย นายเชษฐพงษ์ วงค์วรเชษฐ์ ผู้จัดการทีมสโมสรบาสเกตบอลไฮเทค ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านกีฬาบาสเกตบอลโครงการพิเศษระหว่างโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ สโมสรบาสเกตบอลไฮเทค โดยมี นายนิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และเหล่านักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทยที่เป็นศิษย์เก่าจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี นำโดย "โอม" ชนาธิป จักรวาฬ และ "เตเต้" อรรถพงษ์ ลีลาพิพัฒน์กุล ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนาม ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา  

ภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2566 หรือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราได้เซ็นเอ็มโอยูร่วมกันกับทางสโมสรไฮเทค มาถึงวันนี้ครบรอบ 10 ปี เราจะร่วมกันเซ็นสัญญาครั้งใหม่ โดยจะเน้นการสนับสนุนออกเป็น 3 ส่วน 1. คือสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 45 ทุน, 2. สนับสนุนเรื่องของอาหาร และ สนับสนุนเรื่องของการดูแลนักเรียนของสโมสรในเกือบจะทุกๆ ด้าน ตนคาดหวังว่าเด็กที่เราเริ่มสนับสนุนตั้งแต่วัย 12 ปี จะเติบโตไปให้ถึงระดับทีมชาติไทย และเป็นบุคลากรที่ดีและสำคัญของประเทศชาติได้ต่อไป

ขณะที่ "เฮียต่าย" นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาร.ร.อัสสัมชัญธนบุรีมีส่วนช่วยให้สโมสรพันธมิตรอย่างไฮเทคประสบความสำเร็จในระดับประเทศและนานาชาติ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยต้องขอขอบคุณตลอด 10 ปีที่ผ่านมาที่ช่วยสนับสนุนภายใต้พันธกิจเอ็มโอยูอย่างดีมาตลอด ผลงานของอัสสัมชัญธนบุรีมีมากมายนับไม่ถ้วน ถ้าให้พูดคงไม่หมด รวมทั้งการสร้างนักกีฬาระดับเยาวชนทีมชาติและทีมชาติชุดใหญ่ อีกทั้งโค้ชทีมชาติด้วย โดยเฉพาะในเวลานี้คือ "โอม" ชนาธิป จักรวาฬ เซนเตอร์มือหนึ่งของประเทศที่ไปแข่งลีกอาชีพที่ไต้หวันมาแล้วและช่วยทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองบาสฯ 3x3 หวังว่าทางสโมสรไฮเทคกับร.ร.อัสสัมชัญธนบุรีจะร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ เพื่อประเทศไทยต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport