"เมย์ รัชนก" เปิดใจ หลังคว้ารองแชมป์แบดมินตันที่ฟินแลนด์

"เมย์ รัชนก" เปิดใจ หลังคว้ารองแชมป์แบดมินตันที่ฟินแลนด์
"เมย์" รัชนก อินทนนท์ หญิงเดี่ยวมือ 21 ของโลก ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม พร้อมเดินหน้าต่อ หลังจากที่คว้ารองแชมป์แบดมินตันอาร์กติก โอเพ่น 2024 ที่ฟินแลนด์

หลังจากที่ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว อดีตแชมป์โลกเมื่อปี 2013 ที่พึ่งจะทำผลงานได้อย่างดีอีกครั้ง หลังจากที่คว้ารองแชมป์แบดมินตันรายการ อาร์กติก โอเพ่น 2024 เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ไปเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ล่าสุด เมย์ รัชนก ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัว ratchanokmay โดยมีใจความว่า "I used to expect too much from myself in the past, which made me feel complicated. But now I feel more confident in my form and I will keep going no matter what.  Thank to all the fans who came here to cheering us and see you again"  

“แต่ก่อนเมย์คาดหวังกับตัวเองมาก ซึ่งทำให้เมย์แบกมันเอาไว้เอง  แต่ปัจจุบันเมย์เปลี่ยนความคิด เริ่มกลับมามีความมั่นใจ และจะเดินหน้าต่อ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น 

ขอบคุณแฟนแบดทุกคนที่มาเชียร์พวกเรานะคะ และเจอกันใหม่ค่ะ”

สำหรับรายการต่อไปของ "เมย์" รัชนก อินทนนท์  จะเป็นการแข่งขันในรายการวิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 28,050,000 บาท ที่เมืองโอเดนเซ่ ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 15-20 ต.ค.67 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport