"เมย์ รัชนก" ปิดประมูลชุดแข่งโอลิมปิก 2024 ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

"เมย์ รัชนก" ปิดประมูลชุดแข่งโอลิมปิก 2024 ช่วยน้ำท่วมเชียงราย
"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ได้ปิดประมูลชุดแข่งโอลิมปิก 2024 เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 12 ก.ย.67 โดยยอดประมูลที่ได้ 26,000 บาท เจ้าตัวเตรียมนำบริจาคช่วยพี่น้องชาวไทยที่ประสบภับพิบัติน้ำท่วมที่เชียงราย พร้อมบริจาคเงินเพิ่ม 5 หมื่นบาท รวมไปเงินทั้งสิ้น 7.6 หมื่นบาท

หลังจากที่ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวทีมชาติไทย นำชุดแข่งขันที่ใช้ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 สีน้ำเงิน มาเปิดประมูลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.เชียงราย โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) ไปเมื่อช่วงดึกของวันพฤหัสบดที่ 12 ก.ย.67 ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นที่ 0 บาท ประมูลต่อไปขั้นต่ำ 100 บาท โดยเริ่มประมูลตั้งแต่ตอนนี้ ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 13 ก.ย.67 นี้ ในเวลา 18:00 น.

ทั้งนี้หลังเปิดประมูลได้มีแฟนกีฬาชาวไทยที่แสดงความต้องการช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยการเข้ามาประมูลกันเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนได้ขอร่วมประมูลชุดแข่งขันดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊คของ เมย์ รัชนก ก่อนที่ในเวลา 18.00 น. ของวันศุกร์ ที่ 13 ก.ย.67 ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ค  "Montee Chuemmaiteesakul" จะเป็นผู้มาประมูลปิดราคาคนสุดท้าย ที่จำนวน 26,000บาท โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์ในคอมเมนต์ด้วยว่า หากยอดที่เปิดประมูลไม่ถึงอย่างที่้ตั้งใจไว้ ตนเองเตรียมจะนำเงินรางวัลจากการแข่งขัน จากศึกฮ่องกง โอเพ่น 2024 มาเสริมกับยอดประมูลเพื่อบริจาคช่วยพี่น้องคนไทยที่เชียงรายด้วย 

นอกจากนี้เมื่อช่วงคำที่ผ่านมา "เมย์" รัชนก อินทนนท์ ได้ยืนยันบริจาคเงินเพิ่ม 5 หมื่นบาทให้กับมูลนิธิสยามเชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เชียงราย โดยถือเป็นการสมทบยอดประมูลชุดแข่งโอลิมปิก 26,000 บาท ที่คุณมนตรี เชื่อมไมตรีสกุล เป็นผู้ประมูลไป ซึ่งรวมแล้ว รัชนก ร่วมบริจาคช่วยเหลือพี่น้องคนไทยไปในครั้งนี้ 76,000 บาท



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X