KIZUNA หนุนจัดแบดมินตัน สวัสดีคัพ เปิดตัวแทนจำหน่ายในไทยเจ้าแรก

KIZUNA หนุนจัดแบดมินตัน สวัสดีคัพ เปิดตัวแทนจำหน่ายในไทยเจ้าแรก
KIZUNA พร้อมสนับสนุนในศึกเชียงใหม่ อินเตอร์เนชั่น แบดมินตัน สวัสดี คัพ 2024 ที่จ.เชียงใหม่ และเปิดตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

เมื่อวันอังคารที่ 10 ก.ย.67 ที่ผ่านมา นายเรียวสุกะ อาเบะ ประธานบริษัท เลอ ไมส์เตอร์ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเอ็นสำหรับไม้แบดมินตันแบรนด์ KIZUNA เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่โรงแรมชาเทรียม เรสซิเดนท์ สาทร โดยมีนายสุรกิตติ์ ตั้งชัยศักดิ์ ประธาน บริษัท เจดส์ สปอร์ตส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาและสนามกีฬาของไทย และนายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมแถลง

นายเรียวสุเกะ อาเบะ กล่าวว่า บริษัทของเรามีการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์แบดมินตันมาอย่างต่อเนื่องโดยวิศวะกรชาวญี่ปุ่น และผลิตเอ็นแบดมินตันให้กับแบรนด์ดังๆ มาตลอด แต่เนื่องจากบริษัทต้องการคัดสรรอุปกรณ์ให้กับทีมชาติญี่ปุ่นใช้ จึงตั้งโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างมากสามารถสู้กับแบรนด์ดังๆ ได้สบาย ซึ่งที่ผ่านมามีการจำหน่ายไป 7 ประเทศ โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 8 ที่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ด้านนายสุรกิตติ์ กล่าวว่า KIZUNA นับเป็น 1 ใน 3 แบรนด์ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น และเป็นสินค้าที่มีผลิตเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นจึงการันตีเรื่องคุณภาพได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมามีการนำเข้ามาขายแบบไม่เป็นทางการ และเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักแบดมินตัน ดังนั้นทางบริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะนำมาจำหน่ายอย่างถูกต้องในประเทศไทยเป็นรายแรก เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ไม่เสี่ยงกับการเจอของปลอม หรือราคาไม่เสถียรอีกด้วย

โดยทางด้าน KIZUNA นอกจากจะเปิดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ยังเข้าเป็นสปอนเซอร์ให้กับแบดมินตันรายการ “KIZUNA เชียงใหม่ อินเตอร์เนชั่น แบดมินตัน สวัสดี คัพ 2024” แบดมินตันรายการสมัครเล่น ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยจะจัดระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกว่า 30 ประเทศ และนักกีฬากว่า 1,300 คนร่วมแข่งขัน

นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า ต้องขอบคุณ KIZUNA ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X