"ไตเติ้ล-เจน" แรงไม่ตกลิ่วตัดเชือกแบดมินตันเกาสง มาสเตอร์ส

"ไตเติ้ล-เจน" แรงไม่ตกลิ่วตัดเชือกแบดมินตันเกาสง มาสเตอร์ส
"ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง กับ "เจน" เฌอย์ณิชา สุดใจประภารัตน์ เต็ง 2 ของรายการ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ต้อนคู่โบ หวนเฉิน กับ ฮุง เอ็นซื่อ คู่จากไต้หวัน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แบดมินตันวิคเตอร์ เกาสง มาสเตอร์ส 2024 ไปได้สำเร็จ

การแข่งขันแบดมินตันรายการวิคเตอร์ เกาสง มาสเตอร์ส 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,700,000 ที่เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบสอง 

ประเภทคู่ผสม รอบสอง  "ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง กับ "เจน" เฌอย์ณิชา สุดใจประภารัตน์ คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ คู่มืออันดับ 31 ของโลก โบ หวนเฉิน กับ ฮุง เอ็นซื่อ คู่จากไต้หวัน 

แมตช์นี้คู่ไตเติ้ล กับ เจน งัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ในเกมแรกจะออกมาสนุกสูสี แต่คู่ไตเติ้ล กับ เจน เล่นได้นิ่งกว่า เอาชนะไปได้ก่อนที่ 21-18 ในเกมที่สอง คู่ไตเติ้ล กับ เจน ยังคุมเกมไว้ได้ดีกว่า ปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 21-15 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม  "ไตเติ้ล" รุษฐนภัค กับ "เจน" เฌอย์ณิชา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ โป ลี่เว่ย กับ ชาง ชิงฮุ้ย คู่มืออันดับ 91 ของโลกจากไต้หวัน 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport