"หมิว พรปวีณ์" บาดเจ็บไหล่ถอนตัวรอบรองฯแบดมินตันเยอรมนี

"หมิว พรปวีณ์" บาดเจ็บไหล่ถอนตัวรอบรองฯแบดมินตันเยอรมนี
"หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ หญิงเดี่ยวมือ 13 ของโลก ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันในแบดมินตันไฮโล โอเพ่น 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่ระบุว่าเกิดจากสาเหตุใด

การแข่งขันแบดมินตัน ไฮโล โอเพ่น 2023 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่เมืองซาบรุคเค่น ประเทศเยอรมนี  ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,578,900 บาท เมื่อวันคืนวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66 ที่ผ่านมา มีนักแบดมินตันไทยลงแข่งขันเพียงประเภทเดียว 

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรอบรองชนะเลิศ โดย "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ  ที่จะมีโปรแการมลงสนามพบกับ จาง ไบเหวิน มือวางอันดับ 2 ของรายการ มืออันดับ 10 ของโลกจากสหรัฐ แต่ก่อนการแข่งขัน "หมิว" พรปวีณ์ ได้แจ้งต่อฝ่ายจัดการแข่งขันว่า ได้ขอถอนตัวออกจากกการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยโค้ชท็อป ภควัฒน์ วิไลลักษณ์  ซึ่งเป็นโค้ชของหมิว พรปวีณ์ ได้ออกแถลงมาว่า "น้องหมิว ขอถอนตัวจากการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศรายการ Hylo open super 300"

"เนื่องจากการลงทำการแข่งขันหนักติดต่อกันถึง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หมิวมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ จากการแข่งขันแมทช์จากเมื่อวาน และ วันนี้ได้มีการวอร์ม และ ลองลงตีก่อนลงทำการแข่งขันแล้ว แต่ไม่สามารถยกแขนขึ้น มีอาการเจ็บที่หัวไหล่มาก โค้ชท็อปจึงตัดสินใจให้ถอน เพื่อกลับมารักษาตัวต่อไป"ขอขอบคุณกองเชียร์ทุกคนครับ




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X