"บาส-ปอป้อ" พ่ายคู่มือ 1 โลกร่วงรอบก่อนรองฯแบดมินตันเดนมาร์ก

"บาส-ปอป้อ" พ่ายคู่มือ 1 โลกร่วงรอบก่อนรองฯแบดมินตันเดนมาร์ก
"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 5 ของโลก พลาดท่าช่วงปลายเกมตัดสิน แพ้ให้กับคู่มือ 1 ของโลกอย่าง เจิ้ง ซีเว่ย กับ หวง ย่าเฉียง จากจีนไปแบบน่าเสียดาย 1-2 เกม ตกรอบก่อนรองชนะเลิศแบดมินตันเดนมาร์ก โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตัน เดนมาร์ก โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30,600,000 บาท   ที่เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.66 เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ 

ประเภทคู่ผสม รอบก่อนรองชนะเลิศ   "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือ 5 ของโลก พบกับ  เจิ้ง ซีเว่ย กับ หวง ย่าเฉียง คู่มืออันดับ 1 ของโลกจากจีน

เกมแรก คู่เจิ้ง-หวง เปิดเกมได้ดีกว่าและจู่โจมเกมบุกได้ยอดเยี่ยม นำ 11-4 เกมยังเป็นของคู่เจิ้ง-หวง ที่หาจังหวะเข้าทำได้เฉียบขาดนำห่าง 16-6 แล้วคู่เจิ้ง ซีเว่ย กับ หวง ย่าเฉียง ปิดเกมแรกไปได้ที่ 21-10 เกม 

เกมสอง บาส-ปอป้อ แก้เกมมาดี เน้นจี้ตรงเป็นหลักนำก่อน 7-6 เกมเป็นของบาส กับ ปอป้อ ที่เล่นได้ดีกว่าในช่วงปลายมาปิดเกมนี้ไปได้ที่ 21-19 เสมอกัน 1-1 เกม 

เกมตัดสิน เกมออกมาสนุกสูสีมากขึ้นโดยผลัดกันทำแต้มต่อเนื่องเสมอกัน 7-7 จากนั้นรูปเกมมาสูสีตลอด แต่คู่ เจิ้ง ซีเว่ย กับ หวง ย่าเฉียง เล่นเกมบุกได้ดีกว่าในช่วงปลายเกมปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 21-15 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-1 เกม ใช้เวลาแข่งขัน 60 นาที 


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport