นักแบดมินตันไทย รับเงินอัดฉีดซีเกมส์ครั้งที่ 32 กว่า 6 ล้านบาท

นักแบดมินตันไทย รับเงินอัดฉีดซีเกมส์ครั้งที่ 32 กว่า 6 ล้านบาท
ทัพนักกีฬาแบดมินตันไทย รวมทั้งผู้บริหารและ ทีมงานเข้ารับเงินรางวัลอัดฉีดจากกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประเทศกัมพูชา ที่ทำเนียบรัฐบาล

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.66 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในส่วนของนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เข้าร่วมงานมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ ประเทศกัมพูชา โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นประธานในพิธี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัย มอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย

โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย และ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์  ,พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย รวมไปถึงนักกีฬาอาทิ "เกน" ลักษิกา กัณละหะ , "จ๋อมแจ๋ม" ผไทมาส เหมือนวงศ์ , "มิกซ์" รัชพล มรรคศศิธร , ไตเติ้ล รุษฐานุภัค อูปทอง และทีมงานโค้ช ประกอบไปด้วย "โค้ชบอล" ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม ได้เข้าร่วมงานในวันนี้ด้วย 

สำหรับสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยทำผลงานในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ณ ประเทศกัมพูชา ด้วยการคว้า 2 เหรียญทอง จากทีมหญิง และ หญิงเดี่ยว  , 2 เหรียญเงิน จากหญิงเดี่ยว และ ชายคู่ และ 3 เหรียญทองแดง จากคู่ผสม และ ทีมชาย  เป็นจำนวนเงิน 6,825,000 บาท 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport