"บาส-ปอป้อ" พ่ายคู่เดนมาร์กร่วงรอบก่อนรองฯแบดสเปน

"บาส-ปอป้อ" พ่ายคู่เดนมาร์กร่วงรอบก่อนรองฯแบดสเปน
"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 4 ของโลก ต้องจบเส้นทางในแบดมินตัน มาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2023 ไว้เพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังแพ้ให้กับ อเล็กซานดร้า โบเจ้ กับ มัตธิอัส คริสเตนเซ่น คู่มืออันดับ 19 ของโลกจากเดนมาร์ก 2 เกมรวด

การแข่งขันแบดมินตันรายการ "มาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,140,000 บาท ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ประเภทคู่ผสม รอบก่อนรองชนะเลิศ  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวาง 1 ของรายการ มืออันดับ 4 ของโลก พบกับ อเล็กซานดร้า โบเจ้ กับ มัตธิอัส คริสเตนเซ่น คู่มือวางอันดับ 8 ของรายการ คู่มืออันดับ 19 ของโลกจากเดนมาร์ก  

เกมการแข่งขัน ในช่วงต้นเกม บาส กับ ปอป้อ เริ่มต้นได้ดีกว่า นำห่างถึง 10-3 แต่แล้วคู่เดนมาร์ก พยายามเร่งเกมทำแต้มไล่มาเป็น 7-10 แต่หลังจากนั้นคู่ของเดนมาร์ก เร่งเครื่องแซงจนปิดเกมแรกได้อย่างหวุดหวิดที่ 23-21

เกมสอง คู่ของเดนมาร์ก เล่นได้อย่างร้อนแรงจากเกมแรก และเป็นฝ่ายคุมเกมได้เหนือกว่ามาปิดแมตช์ไปอย่างยอดเยี่ยมที่ 21-18 ทำให้คู่ของ อเล็กซานดร้า โบเจ้ กับ มัตธิอัส คริสเตนเซ่น เอาชนะไปได้ 2-0 เกม ใช้เวลาแข่งขัน 45 นาที  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport