"เมย์" สุดเซ็งเจ็บตอนซ้อม ต้องถอนบู๊ขนไก่มาเลเซียโอเพ่น

"เมย์" สุดเซ็งเจ็บตอนซ้อม ต้องถอนบู๊ขนไก่มาเลเซียโอเพ่น
เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 6 ของโลก ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันแบดมินตัน ปิโตรนาส มาเลเซีย โอเพ่น 2023 ระหว่าง 10-15 ม.ค.นี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

เมย์ รัชนก วัย 27 ปี  ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยมีใจความว่า "เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนซ้อมครั้งสุดท้ายที่ไทยแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะหนัก เลยบินมามาเลเซีย คิดว่าจะหายทัน แต่อาการกลับมา ขยับตัวไม่ได้ จึงต้องถอน และยอมรับว่าอาการบาดเจ็บกับนักกีฬาเป็นของคู่กัน

ทำไมต้องมาเกิดขึ้นในซ้อมรอบสุดท้ายก็ไม่รู้ ไม่ได้มีทีท่าว่าจะเจ็บแต่ว่าจังหวะของการเล่นแบด เราไม่สามารถรู้ได้จริงๆ... เลยตัดสินใจบินมาก่อน อาจจะหายทันลงแข่งขันตามปกติแต่เลือกที่จะถอนเพราะขยับได้ไม่มาก กลัวว่าจะหนักกว่าเดิมถ้าฝืน... รายการอื่นๆก็สำคัญไม่อยากมองแต่รายการเดียวเดี๋ยวจะไม่ได้ลงทั้งหมด แต่ยังไงก็จะลองปรึกษาทีมและเจ้าหน้าที่ทุกคนเพื่อความพร้อมในรายการต่อไปค่ะ"

"ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ชีวิตนักกีฬากับอาการบาดเจ็บเป็นของคู่กัน"

ทั้งนี้เมย์ รัชนก อินทนนท์ ซึ่งเป็นแชมป์เก่าในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว และจากการถอนตัวดังกล่าวทำให้ ซิม ยูจิน มืออันดับ 49 ของโลกจากเกาหลีใต้ จะได้สิทธิ์ลงแข่งขันแทนจะพบกับ อายะ โอโฮริ มืออันดับ 36 ของโลกจากญี่ปุ่น ในรอบแรก 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport