เทียบกันเลย! อเซลเซ่น โพสต์เทียบ 2 เหรียญทอง โอลิมปิก (คลิป)

เทียบกันเลย! อเซลเซ่น โพสต์เทียบ 2 เหรียญทอง โอลิมปิก (คลิป)
วิคเตอร์ อเซลเซ่น เอาเหรียญทองของ โอลิมปิก เกมส์ 2020 กับ โอลิมปิก 2024 มาเปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ซึ่งหลายคนบอกว่าของ โตเกียว เกมส์ ดูดีกว่าเยอะ

วิคเตอร์ อเซลเซ่น นักแบดมินตันชายชาวเดนมาร์กโพสต์คลิปเปรียบเทียบเหรียญทองของ โอลิมปิก เกมส์ จากทั้งศึก โตเกียว เกมส์ 2020 และ ปารีส เกมส์ 2024

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีการพูดกันว่าเหรียญรางวัลของ โอลิมปิก เกมส์ 2024 ไม่สวยงามเท่าที่ควร และบางเหรียญก็เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว อย่างเช่นเหรียญทองแดงของ นีจาห์ ฮุสตัน นักสเก็ตบอร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่สีเริ่มลอกแล้วทั้งที่เพิ่งได้มาครองไม่นาน

ทั้งนี้ อเซลเซ่น ถือเป็นเจ้าของเหรียญทองในประเภทชายเดี่ยวของ โอลิมปิก เกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน และเขาก็เอาเหรียญของตัวเองมาเปรียบเทียบให้เห็น เริ่มจากการให้ดูด้านหลังของเหรียญซึ่งเป็นลายประจำที่ต้องทำกันในทุกๆ การแข่งขัน ก่อนจะพลิกไปยังด้านหน้าที่เป็นโลโก้การแข่งขันในแต่ละครั้ง

หลังจากที่ อเซลเซ่น โพสต์คลิปดังกล่าว หลายคนก็แสดงความเห็นว่าเหรียญจาก โตเกียว เกมส์ 2020 มีคุณภาพดีกว่า อย่างเช่น "ของ โตเกียว ดูหรูหรากว่า ส่วนของ ปารีส ให้อารมณ์งั้นๆ", "ไม่รู้สินะ แต่ส่วนตัวฉันว่าเหรียญทองของ โตเกียว มันดูน่าดึงดูดกว่า" และ "เหรียญทองของ โตเกียว มันทำจากทองที่ถูกนำมารีไซเคิ่ล, มีการทำเป็นอย่างดี และให้ความสำคัญกับรายละเอียดอย่างมาก แต่ของ ปารีส พวกเขาทำเหรียญทองในแบบที่แย่มากๆ" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X