ขนมไทยบ้านทองหยอดมอบ 5 แสน ให้ “วิว-เมย์” ตอบแทนความมุ่งมั่นทุ่มเท

ขนมไทยบ้านทองหยอดมอบ 5 แสน ให้ “วิว-เมย์” ตอบแทนความมุ่งมั่นทุ่มเท
ขนมไทยบ้านทองหยอด มอบเงิน 5 แสนบาท แก่ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ สองนักแบดมินตันทีมชาติไทย ในการเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่น สร้างเกียรติยศเพื่อชาติ

นาย ภาณุวัฒก์ เงินศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทีวาย ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตขนมไทยภายใต้แบรนด์ บ้านทองหยอด  ได้มอบเงิน 5 แสนบาท ให้กับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เจ้าของเหรียญเงิน ชายเดี่ยว แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งนับเป็นเหรียญรางวัลประวัติศาสตร์ของทีมแบดมินตันไทยในกีฬาโอลิมปิก รวมถึงมอบเงิน 5 แสนบาท ให้กับ “เมย์”  รัชนก อินทนนท์ ด้วย โดย รัชนก ทำผลงานผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ในประเภทหญิงเดี่ยว ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2012 และ 2021 ด้วย

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก “ขนมไทยบ้านทองหยอด” ได้โพสต์ระบุว่า “ขนมไทยบ้านทองหยอดขอมอบเงินรางวัลมูลค่า 500,000 บาท ให้กับ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ รัชนก อินทนนท์ เพื่อเป็นของขวัญในการเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก ในครั้งนี้”

“บ้านทองหยอด ภูมิใจและชื่นชมในความสำเร็จของทั้งวิวและเมย์ ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแบดมินตันไทย และต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุน”


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X