"เทนนิส พาณิภัค" สวมกางเกงช้างเที่ยวปารีสก่อนกลับไทย 13 ส.ค.

"เทนนิส พาณิภัค" สวมกางเกงช้างเที่ยวปารีสก่อนกลับไทย 13 ส.ค.
"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเทควันโอลิมปิก 2024 โพสต์ภาพใส่กางเกงช้าง หนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของเมืองไทย เดินเที่ยวปารีส ก่อนบินกลับไทย 13 ส.ค.นี้

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ รุ่น 49 กก.หญิง ที่เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน โดยเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ทำได้สำเร็จ โพสต์ภาพตนเอง พร้อมทีมผู้ฝึกสอน "โค้ชเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ นัดกันใส่กางเกงช้าง ที่กลายเป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของเมืองไทย เดินเที่ยวกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังเสร็จสิ้นภารกิจแข่งขันเทควันโด ในศึก "ปารีส 2024" 

ทั้งนี้ "เทนนิส" พาณิภัค พร้อมทีมเทควันโดไทย เตรียมเข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 11 ส.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 5 ชม. ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนมีโปรแกรมกำหนดกลับไทยในวันรุ่งขึ้น โดยจะเดินทางกลับถึงเมืองไทย พร้อมๆกับทีมนักกีฬามวยสากล ในช่วงเช้าวันที่ 13 ส.ค.นี้  ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยนายเสริมศักดิ์ พงศ์พานิช รัฐมนตรีว่ากระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางไปต้อนรับที่สนามบินด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X