วิบากกรรมฮีโร่!นักยิมฯฟิลิปปินส์มีปัญหากับแม่

วิบากกรรมฮีโร่!นักยิมฯฟิลิปปินส์มีปัญหากับแม่
การ์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชายชาวฟิลิปปินส์ มีประเด็นกับแม่ของตัวเอง โดยหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ว่าคุณแม่แอบเอาเงินรางวัลจากรายการก่อนๆ ไปใช้โดยที่ลูกชายไม่รู้

การ์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชายชาวฟิลิปปินส์ซึ่งเพิ่งได้ 2 เหรียญทองจาก โอลิมปิก เกมส์ กำลังมีปัญหากับ อังเจลิก้า โปควิซ-ยูโล คุณแม่ของตัวเอง หลังจากมีรายงานระบุว่า อังเจลิก้า แอบจัดการบัญชีการเงินของเขา รวมถึงไม่อนุมัติให้ลูกชายคบกับแฟนสาว

ยูโล กลายเป็นคนดังของ ฟิลิปปินส์ จากการได้เหรียญทองใน ปารีส เกมส์ จากประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ ตามด้วยประเภทม้ากระโดด โดยที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำผลงานในรายการอื่นๆ ได้ดีจนทำให้ได้เงินรางวัลเข้ากระเป๋าในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม มันมีรายงานระบุว่าคุณแม่ของเขาแอบถอนเงินออกไปใช้เองโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกชาย ซึ่งในวันที่ ยูโล ได้เหรียญทองของ โอลิมปิก เกมส์ จากประเภทม้ากระโดดนั้น อังเจลิก้า ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุท้องถิ่นด้วยว่าเธอไม่ได้ทำแบบนั้นเลย แถมที่จริงยังเอาเงินไปฝากให้ลูกชายด้วยซ้ำ

ถึงกระนั้น ในอีกราว 2 วันต่อมา ยูโล ก็โพสต์คลิปผ่าน TikTok ว่าเขาไม่เคยได้รับเงินรางวัลจากการแข่งช่วงก่อนหน้า โอลิมปิก เกมส์ แม้แต่ก้อนเดียว จนต้องการรู้จากคุณแม่ว่าเงินรางวัลเหล่านั้นหายไปไหน พร้อมบอกกับคุณแม่ด้วยว่าแฟนสาวของเขาไม่ใช่คนอันตรายแต่อย่างใด

ยูโล ยังบอกด้วยว่าตนไม่ได้เกลียดคุณแม่แต่อย่างใด โดยระบุว่า "ผมอยากจะบอกแม่นะครับว่าผมหวังว่าแม่จะหายดีจากเรื่องต่างๆ และมองไปยังอนาคตต่อได้ ผมให้อภัยแม่ไปตั้งนานแล้ว ผมหวังว่าแม่จะสบายดีนะครับ"

พอถึงวันต่อมา อังเจลิก้า ก็จัดงานแถลงข่าวเชิงตอบโต้ลูกชายของตัวเองทันที โดยบอกว่า "เรื่องนี้มันกลายเป็นข่าวดังไปแล้วเพราะคนทั้งประเทศรอว่าเราจะพูดอะไรต่อไป ทั้งที่มันควรจะเป็นความลับแท้ๆ ฉันไม่ใช่แม่ที่สมบูรณ์แบบก็จริง แต่พระผู้เป็นเจ้าก็รู้เช่นกันว่าลูกไม่ใช่ลูกชายที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน มันไม่มีครอบครัวไหนที่สมบูรณ์แบบหรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X