มิตรภาพ!เยอรมนีให้นักปั่น ไนจีเรีย ยืมจักรยานแข่ง โอลิมปิก

มิตรภาพ!เยอรมนีให้นักปั่น ไนจีเรีย ยืมจักรยานแข่ง โอลิมปิก
เอเซ่ อิโอวิน่า อุ๊คเปเซราเย่ ระบุ ทีมชาติเยอรมนีให้เธอยืมจักรยานลงแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2024 หลังตอนแรกเธอไม่ได้มีคิวลงแข่งประเภท คีริน กับ สปรินท์

เอเซ่ อิโอวิน่า อุ๊คเปเซราเย่ นักปั่นสาวชาวไนจีเรีย เปิดเผยว่าทีมชาติเยอรมนีให้เธอยืมจักรยานมาแข่ง หลังจากเธอต้องลงแข่งแบบกะทันหันจนทำให้ทีมงานไม่ได้เตรียมรถจักรยานเอาไว้ให้เธอ

เดิมที อุ๊คเปเซราเย่ ต้องลงแข่งแค่ประเภทโร้ด เรซ บุคคล เท่านั้น ซึ่งเธอก็ปั่นจบไปตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นทีมงานก็แจ้งกับเธอว่าเธอต้องลงแข่งประเภท คีริน กับ สปรินท์ ในวันที่ 7 กับ 9 สิงหาคม ตามลำดับด้วย

อย่างไรก็ตาม มันก็เกิดปัญหาเพราะการแจ้งแบบกะทันหันทำให้ทีมงานไม่ได้เตรียมรถจักรยานให้เธอใช้แข่งใน 2 ประเภทนั้น ยังดีที่ทีมนักปั่น เยอรมนี ให้เธอยืมจักรยานมาใช้ ก่อนที่เธอจะลงแข่งได้ และตกรอบคัดเลือกทั้งใน 2 ประเภท

"จากการที่มีการแจ้งแบบกะทันหันว่าฉันต้องลงแข่งในประเภท คีริน กับ สปรินท์ ทำให้ทีมไนจีเรียไม่ได้เตรียมจักรยานให้ฉันใช้ลงแข่ง แต่ทีมเยอรมนีก็แสดงความมีน้ำใจนักกีฬาที่ดีและเข้ามาช่วยเหลือฉันด้วยการให้ฉันยืมจักรยานมาใช้ ขอบคุณค่ะ" อุ๊คเปเซราเย่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X