สุดยอดซัมเมอร์! เฟร์มีน โลเปซ ปลื้มได้ทั้งแชมป์ ยูโร, โอลิมปิก

สุดยอดซัมเมอร์! เฟร์มีน โลเปซ ปลื้มได้ทั้งแชมป์ ยูโร, โอลิมปิก
เฟร์มีน โลเปซ โวสนั่น เป็นซัมเมอร์ที่สุดยอดมากๆ สำหรับตน ที่ได้แชมป์ ยูโร 2024 ต่อด้วยเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 กับทีมชาติสเปน พร้อมระบุ ขอพักแค่สัปดาห์เดียว ก่อนไปลุยต่อกับ บาร์เซโลน่า

เฟร์มีน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนมีช่วงซัมเมอร์ที่สุดยอดไร้เทียมทาน หลังจากที่ได้ทั้งแชมป์ ยูโร 2024 และล่าสุดเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 กับทีมชาติสเปน ที่ต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ ฝรั่งเศส 5-3 ในเกมรอบชิงฯ ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็ซ์ กรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "กระทิงดุ" ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนมีชื่อรับใช้ชาติลุยศึก "ปารีส 2024" ที่เจ้าตัวถือเป็นกำลังสำคัญของ สเปน และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ โดยลงเล่น 6 นัด ทำ 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งก็รวมถึงการทำสองตุงในเกมรอบชิงเหรียญทองกับชาติเจ้าภาพ 

"เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราสมควรได้รับสิ่งนี้ ผมภูมิใจกับทีมของผม" แข้งดัง บาร์ซ่า เปิดใจ "มันก็จริงๆ แหละ ที่ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นซัมเมอร์ที่ไม่มีอะไรจะมาเทียบเคียงได้ ผมภูมิใจและมีความสุขมากๆ กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้รับ ผมขอพักผ่อนสักหนึ่งสัปดาห์ หลังจากนั้นก็เริ่มซ้อมกับ บาร์เซโลน่า"

ทั้งนี้ นอกจาก โลเปซ แล้ว สเปน ชุดนี้ยังมี อเล็กซ์ บาเอน่า อีกราย ที่ได้ทั้งแชมป์ ยูโร 2024 และ โอลิมปิก เกมส์ 2024


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X