รักเป็นเหตุ! คาร์ลอส ยูโล ยอมขัดใจแม่เลือกแฟนสุดเซ็กซี่

รักเป็นเหตุ! คาร์ลอส ยูโล ยอมขัดใจแม่เลือกแฟนสุดเซ็กซี่
คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกฮีโร่ ประกาศแตกหักกับมารดา หลังไม่พอใจที่พยายามขัดขวางความรักของตนกับหวานใจสุดเซ็กซี่

คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกจากฟิลิปปินส์ เจ้าของ 2 เหรียญทอง ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ประกาศแตกหักกับแม่บังเกิดเกล้า หลังพยายามกีดกันความรักกับแฟนสาว และยังมีเรื่องการยักยอกรายได้ของตนด้วย 

นักยิมนามติกหนุ่ม วัย 24 ปี สร้างประวัติศาสตร์ให้กับบ้านเกิดด้วยการคว้า 2 เหรียญทองจากการแข่งขันยิมนาสติกประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และ ม้ากระโดด ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอีกครั้ง แต่เป็นเรื่องนอกสนาม นั่นก็คือเรื่องมีปัญหากับมารดาแท้ๆ  

หลักใหญ่ใจความของปัญหาดังกล่าวก็คือคุณแม่ของยูโล ไม่ปลื้มที่ลูกชายสุดที่รักกำลังเดทกับ โคลอี้ แอนเจลีห์ ซาน โฮเซ่ ซึ่งเป็นนางแบบที่เกิดในฟิลิปปินส์แต่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูตามวิถีชีวิตในแบบชาวออสเตรเลีย 

ยูโล ซึ่งได้รับรางวัลมากมายจากความสำเร็จในศึก "ปารีส เกมส์" อาทิเช่น ห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันที่แมคคินลีย์ ฮิลล์ และเงินจากรัฐบาลถึง 20 ล้านเปโซ (ประมาณ 12.35 ล้านบาท) เป็นต้น เปิดใจเกี่ยวกับปัญหาโลกแตกนี้ว่า "แม่ของผมตัดสิน โคลอี้ ทันทีเพราะการแต่งตัว และการแสดงออกของเธอ โคลอี้ กับผมเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน"

"โคลอี้ เติบโตที่ออสเตรเลีย และเธอรู้จักวัฒนธรรมแบบนั้น มันแตกต่างกันมาตั้งแต่เรื่องการเดิน, การพูด และการแต่งตัวของชาวฟิลิปปินส์ โคลอี้ มีรายได้ของตัวเอง ทุกๆอย่างที่คุณเห็นเธอใช้เงินของเธอ และการท่องเที่ยวของเธอทั้งหมดมาจากการทำงานหนักของเธอ"

"นับตั้งแต่ที่เริ่มคบกัน แม่ไม่ชอบ โคลอี้ แม้ว่าท่านยังไม่เคยพบหรือได้เจอกับเธอตัวเป็นๆ ก็ตาม ความสัมพันธ์ของเรามันย่ำแย่มากๆ เมื่อผมเริ่มไม่ให้ท่านล้ำเส้นในเรื่องนี้ ผมยืนหยัดเพื่อโคลอี้ เพราะผมชอบเธอ" ยูโล ระบุ

สำหรับ โคลอี้ ถือเป็นคนดังในโลกโซเชียลเลยทีเดียว โดยเธอมีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม "ติ๊กต๊อก" (TikTok) 900,000 ฟลอโลเวอร์ส และ อินสตาแกรม 117,000 ฟอลโลเวอร์ส ขณะเดียวกันปัญหาระหว่างแม่กับยูโร ไม่ได้มีแค่เรื่องหวานใจเท่านั้น เพราะเขาจับได้ว่าผู้ให้กำเนิดนำเงินรางวัลจากการแข่งขันยิมนาสติก ชิงแชมป์โลก 2022 ไปใช้โดยไม่บอกกล่าว 

"แม่ของผมสามารถเข้าถึงบัญชี และรายได้จากการเล่นกีฬาของผมได้ ตอนที่ผมจัดการควบคุมบัญชีด้วยตัวเอง ผมพบว่าท่านได้นำเงินออกไปใช้ ผมมีสเตทเมนต์ที่แสดงให้เห็นว่าท่านถอนเงินออกไป" ยูโร กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X