MEA เปิดบ้านต้อนรับและชื่นชมผลงาน 2 นักกรีฑาไทยในโอลิมปิก 2024

MEA เปิดบ้านต้อนรับและชื่นชมผลงาน 2 นักกรีฑาไทยในโอลิมปิก 2024
การไฟฟ้านครหลวง เปิดสำนักงานต้อนรับและชื่นชม 2 นักกรีฑาทีมชาติไทยอย่าง "บิว" ภูริพล บุญสอน กับ "เบญ สุเบญรัตน์ อินแสง ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.67 คุณวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง(MEA) พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน ได้ให้การต้อนรับ 2 นักกรีฑาทีมชาติไทยที่เพิ่งเดินทางกลับจากการแข่งขันโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประกอบด้วย "บิว" ภูริพล บุญสอน ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักวิ่งไทยคนแรกที่ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศวิ่ง 100 เมตรชาย กับ "เบญ" สุเบญรัตน์ อินแสง นักขว้างจักรหญิงที่เข้าร่วมโอลิมปิกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยมี "แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเดินทางมาด้วย 

คุณวิลาศ เฉลยสัตย์ ได้ถ่ายรูปร่วมกับ 2 นักกีฬากรีฑาไทย พร้อมกล่าวชื่นชม และให้กำลังใจ ในการเตรียมความพร้อมฝึกซ้อม จนสามารถได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาระดับโลก มหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส เกมส์ 2024 ตลอดจนขอบคุณนักกีฬากรีฑา และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของประวัติศาสตร์กรีฑาไทย และได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน 

อย่างไรก็ตาม ในฐานะหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีหน้าที่ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ พร้อมให้การขับเคลื่อนพัฒนา และสนับสนุนวงการกีฬาควบคู่ไปกับการผลักดันให้การกีฬาเป็น Soft Power ที่สำคัญของประเทศ โดย MEA สนับสนุนงบประมาณสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาวงการกีฬาอย่างต่อเนื่องในระยะยาวจะช่วยให้สมาคมกีฬาต่าง ๆ สามารถวางแผนการพัฒนาในระยะยาวได้อย่างเหมาะสม และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาวงการกีฬาไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องของสมาคมฯ ให้พร้อมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการของประเทศไทยสู่ระดับสากล




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X