"บิ๊กต้อม" ปลื้มทัพโอลิมปิกไทยคว้า 3 เหรียญในวันเดียว

"บิ๊กต้อม" ปลื้มทัพโอลิมปิกไทยคว้า 3 เหรียญในวันเดียว
"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ปลื้มทัพโอลิมปิกทีมชาติไทยคว้า 3 เหรียญภายในวันเดียว โดยได้ทั้ง หรียญทอง, เหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง

"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เปิดเผยว่า หลังจากนักกีฬาไทยประสบความสำเร็จแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นั่นก็คือการได้เหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์ 3 เหรียญ ภายในวันเดียวและเป็นสามสีนั่นก็คือเหรียญทอง, เหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง ยอมรับว่า เราเดินทางมาได้ขนาดนี้น่าพอใจในระดับสูง

"เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมากครับ ในการได้มาแล้ว 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่ได้มา 1 เหรียญทองกับ 1 เหรียญทองแดง อย่างไรก็ตามภารกิจของนักกีฬาไทยยังไม่จบยังเหลืออีก 3 ชนิดกีฬา และอีกสามวันสุดท้ายของการแข่งขันเชื่อว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จเพิ่ม"

หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยกล่าวต่อไปว่า สิ่งที่สำคัญก็คือขวัญและกำลังใจของนักกีฬาถือว่าดีมากโดยเฉพาะเมื่อวานนี้คนมาเชียร์น้องเทนนิสในรอบชิงชนะเลิศเทควันโดเยอะมาก ต้องขอชื่นชมกองเชียร์เนื่องจากตั๋วที่หายากแล้วก็ยังราคาแพงมากด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่าเหมือนกับได้แข่งขันในบ้าน" 

"ในเรื่องของเจ้าภาพถือว่าการแข่งขันได้ค่อนข้างดี แต่ปัญหาเดียวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอดนั่นก็คือเรื่องของอาหารการกิน เพราะเจ้าภาพเน้นในเรื่องของอาหารสุขภาพ ซึ่งหลายชาติก็มีปัญหานี้เช่นเดียวกัน แต่ทีมไทยเราโชคดีที่ทางสถานทูตไทยประจำกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเหลือในเรื่องของการส่งอาหารไทยมาเสิร์ฟให้กับนักกีฬาทุกวันทำให้ปัญหาการกินของไทยน้อยลง"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X