ตำรวจสอบสวนกลางเตรียมพิจารณาเลื่อน 4 ชั้นยศให้ วิว กุลวุฒิ

ตำรวจสอบสวนกลางเตรียมพิจารณาเลื่อน 4 ชั้นยศให้ วิว กุลวุฒิ
ตำรวจสอบสวนกลาง พิจารณาเลื่อนขั้น 4 ชั้นยศให้กับ "วิว" กุลุวุฒิ วิทิตศานต์ เหรียญเงินแบดมินตันเงินโอลิมปิก 2024จากชั้นประทวนเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร

"วิว" กุลุวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 และ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่รับราชการตำรวจทั้งคู่ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของทั้งคู่ ที่กองบัญชาการสอบสวนกลาง โดยตำรวจสอบสวนกลางเตรียมพิจารณาเลื่อน 4 ชั้นยศให้กับ "วิว" กุลวุฒิ หลังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ

"วิว" ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์  ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินในประเภทชายเดี่ยวแบดมินตัน ในกีฬาโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" และ "เมย์" ส.ต.ต.หญิง รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ในฐานะผู้บังคับหมู่ฝ่ายฝึกอบรมศูนย์ฝึกอบรมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  ได้เดินทางไปยังต้นสังกัดที่อาคารกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการสอบสวนกลาง เมื่อวันที่ 8 ส.ค.67 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเมื่อเยาวชนนักกีฬาแบดมินตันชมรมแบดมินตันหนุมานกองปราบ รวมถึงข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น และมอบดอกไม้แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยมี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของทั้งคู่ มารอต้อนรับก่อนมอบเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาทั้งสองคนบนเวที ในฐานะผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ด้านผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้กล่าวว่า นักกีฬาทั้งสองคน อยู่ในโครงการช้างเผือก ที่ถูกคัดเลือกเข้ามาเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อตอบแทนที่เป็นบุคคลสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับเยาวชนลูกหลานตำรวจ สร้างแรงบันดาลใจ ในโครงการหนุมานแบดมินตัน

ส่วนกรณีที่จะพิจารณาเลื่อนขั้น 4 ชั้นยศให้กับ "วิว" กุลวุฒิ จากชั้นประทวนเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร หรือยศตั้งแต่ร้อยตำรวจตรีขึ้นไปนั้น พล.ต.ท.ได้กล่าวว่า ต้องไปดูเงื่อนไขของตำรวจว่าเข้าหลักเกณฑ์ใดได้บ้าง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X