กีฬาเป็นยาวิเศษ! นักฮอกกี้ทีมชาติโดนจับซื้อโคเคนช่วง โอลิมปิก

กีฬาเป็นยาวิเศษ! นักฮอกกี้ทีมชาติโดนจับซื้อโคเคนช่วง โอลิมปิก
คณะกรรมการโอลิมปิกออสเตรเลีย ยอมรับมีหนึ่งในนักกีฬาฮอกกี้โดนโปลิศจับในข้อหาซื้อโคเคน ช่วงโอลิมปิก เกมส์ 2024

คณะกรรมการโอลิมปิกออสเตรเลีย (เอโอซี) แถลงการณ์ยืนยันว่ามีหนึ่งในนักกีฬาฮอกกี้ชุดลงแข่งโอลิมปิก เกมส์ 2024 โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเนื่องจากต้องสงสัยว่าซื้อโคเคน ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

"ฟร็องซ์อินโฟ" สถานีวิทยุดังในแดนน้ำหอม รายงานว่าโปลิศได้ทำการจับกุมนักกีฬาชายรายหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อแต่สื่อระบุว่าเป็น ทอม เคร็ก นักฮอกกี้ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังแพ้ให้กับ เนธอร์แลนด์ 0-2 เนื่องจากครอบครองโคเคนประมาณ 1 กรัม

สำหรับเรื่องนี้คณะกรรมการโอลิมปิกแดนจิงโจ้ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ามีนักกีฬาฮอกกี้ถูกจับจริงๆ แต่ไม่เปิดเผยชื่อว่าเป็นใคร "คณะกรรมการโอลิมปิกออสเตรเลีย ขอยืนยันว่ามีสมาชิกทีมฮอกกี้ชาวออสเตรเลียถูกจับกุมในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม แต่ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ ส่วน เอโอซี ยังคงดำเนินการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง และจัดหาความช่วยเหลือให้กับสมาชิกทีมคนดังกล่าวแล้ว"

ทั้งนี้ เคร็ก ซึ่งลงเล่นให้บ้านเกิดมาแล้ว 101 แมตช์ในทุกรายการในช่วง 10 ปี ต้องเผชิญกับการไต่สวนในคืนวันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับทนายความส่วนตัวของเขา โดยคาดว่านักกีฬาจะออกมาเปิดใจกับสื่อหลังจากที่อาจจะถูกปรับเงิน และได้รับการปล่อยตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X